Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Drogba lên tiếng thách thức Barcelona

Thứ Ba 17/04/2012 13:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền đạo có biệt danh Voi Rừng, ngày hôm nay, đã gửi lời tuyên chiến đến CLB từng góp phần khiến anh phải nhận án treo giò kỉ lục tới 6 trận trong quá khứ.

Đã 3 mùa bóng trôi qua kể từ cái ngày mà Chelsea chịu thất bại gây tranh cãi trước các nhà ĐKVĐ Champions League tuy nhiên, những kí ức buồn của Drogba vẫn còn in rõ. Nếu không phải Chelsea gặp phải sự giúp sức của "cầu thủ thứ 12"- Tom Henning Ovrebo bên phía Barca thì rất có thể đội góp mặt trong trận CK năm đó phải là The Blues hoặc xa hơn là một chức VĐ về với sân Stamford Bridge.

drogba
Ánh mắt "tóe lửa" trong trận BK Champions Legue gặp Barca 3 năm về trước
từng khiến Drogba phải nhận án treo giò 6 trận ở giải đấu này

Đáng chú ý hơn, đây có thể là mùa giải cuối cùng mà tiền đạo người bờ biển Ngà còn lưu lại Chelsea. Vì thế, cuộc tái ngộ sắp tới giữa Chelsea và Barca là một cơ hội không thể tốt hơn để Voi Rừng báo thù. Mặc dù vậy, Drogba vẫn tỏ ra khá thận trọng bởi Barca ngày nay đã hoàn thiện hơn trước rất nhiều: "Nhiều thứ đã thay đổi kể từ lần cuối Chelsea đụng độ Barca nhưng khát khao giành chiến thắng của chúng tôi thì vẫn vậy. Tôi chơi bóng cho Chelsea để chờ đợi những trận đấu như thế này. Cơ hội đang chia đều cho cả hai đội."

Mặc dù đang rất khao khát được cống hiến nhiều hơn cho CLB nhưng chưa chắc trong trận đấu sắp tới giữa Chelsea và Barca, Drogba đã được ra sân bởi ông thầy tạm Di Matteo đang ưu ái T9 hơn. Khi được hỏi về vấn đề này, Drogba thẳng thắn chia sẻ: "Quan trọng nhất lúc này là đội bóng giành được chiến thắng và tiến về phía trước. Dĩ nhiên là tôi muốn chơi thật nhiều trận đấu nhưng nếu cơ hội được trao cho những cầu thủ khác, tôi cũng không có gì phải phàn nàn cả."

Được biết, ngoài Drogba, trung vệ đội trưởng John Terry cũng đã lên tiếng với báo chí trước thềm trận bán kết Champions League. Theo thủ quân của Chelsea, CLB của anh đang rất nóng lòng "trả cả gốc lẫn lãi" cho Barcelona: "Chúng tôi sẽ đi tới trận đấu cuối cùng. Điều đó sẽ là khó khăn nhưng chúng tôi đang chơi hay và sẽ còn hay hơn nữa, đặc biệt là trong cuộc đọ sức này."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X