Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Drogba không ăn mừng nếu chọc thủng lưới Chelsea

Thứ Ba 18/03/2014 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chân sút người Bờ Biển Ngà sẽ trở lại sân Stamford Bridge với nhiệm vụ giúp Galatasaray giành chiến thắng trước Chelsea để đoạt vé vào tứ kết Champions League.

Trong màu áo Chelsea giai đoạn từ năm 2004 đến 2012, Didier Drogba trở thành chân sút xuất sắc nhất của đội bóng thành London. Với 157 bàn thắng sau 341 lần ra sân, tuyển thủ người Bờ Biển Ngà đã góp phần giúp The Blues giành mọi danh hiệu danh giá trong nước và trên đấu trường châu Âu.

Drogba sẽ đối đầu với đồng đội cũ ở Chelsea trong trận đấu trên sân Stamford Bridge.
Drogba sẽ đối đầu với đồng đội cũ ở Chelsea trong trận đấu trên sân Stamford Bridge.

Chia tay sân Stamford Bridge ngay sau khi đoạt chức vô địch Champions League mùa giải 2011/12, Didier Drogba khiến không ít CĐV Chelsea tiếc nuối. Đến thời điểm hiện tại, đội bóng thành London vẫn chưa tìm được một chân sút ưng ý lấp vào khoảng trống trên hàng công do Voi rừng để lại.

Mối duyên nợ đưa tiền đạo người Bờ Biển Ngà gặp lại Chelsea. Nhiệm vụ lần này của anh là ghi bàn vào lưới đội bóng cũ. Trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League, Drogba sẽ phải chọc thủng lưới CLB chủ sân Stamford Bridge để giúp Galatasaray giành vé đi tiếp.

Trang Daily Mail đã đăng tải cuộc phỏng vấn của Didier Drogba trước trận lượt về: “Tôi hạnh phúc khi trở lại Chelsea và thấy những gương mặt quen thuộc. Tất nhiên có nhiều cảm xúc khi lần đầu gặp lại đồng đội cũ và CĐV Chelsea trên sân Stamford Bridge. Đây sẽ là trận đấu khó khăn với tôi. Tuy nhiên, tôi là cầu thủ chuyên nghiệp và hiện thuộc về Galatasaray.

Với tất cả sự tôn trọng dành cho đội bóng, đồng đội và người hâm mộ, tôi sẽ không ăn mừng khi ghi bàn vào lưới Chelsea. Điều cần thiết là phải chơi tập trung, và tôi muốn giành chiến thắng. Đây không phải là trận đối đầu giữa cá nhân cầu thủ với Chelsea”.

Trong khi đó, HLV Mancini của Galatasaray chia sẻ: “Chúng tôi dành sự tôn trọng cho Chelsea. Điều quan trọng là các cầu thủ phải thể hiện tinh thần thi đấu tốt khi chơi trên sân Stamford Bridge. Tôi biết có rất nhiều khó khăn, bởi The Blues là một trong những đội bóng chất lượng ở châu Âu. Tuy nhiên, mọi chuyện đều có thể xảy ra trong bóng đá nếu các cầu thủ tin tưởng vào bản thân”.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X