Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Drogba khẳng định sẽ chia tay Chelsea sau đêm đáng nhớ ở Munich

Chủ Nhật 20/05/2012 12:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Drogba đã trở thành người hùng khi ghi bàn thắng và sút thành công quả 11m quyết định giúp Chelsea vô địch Champions League. “Voi rừng” khẳng định anh sẽ ra đi trong vinh quang cùng Chelsea.

Drogba đã trải qua những cung bậc cảm xúc khó quên ở Munich, khi anh chính là người hùng với cú đánh đầu tuyệt vời hạ Neuer, giúp Chelsea cân bằng tỷ số 1-1 ở phút 89. Tiền đạo người Bờ Biển Ngà suýt chút nữa đã trở thành tội đồ khi phạm lỗi với Ribery khiến Chelsea phải chịu quả 11m.

Nhưng may mắn cho “The Blues” cũng như Drogba, Cech đã xuất sắc cản phá quả 11m đó, đưa trận đấu về chấm luân lưu định mệnh. Và ở thời khắc quan trọng nhất, Drogba đã nhẹ nhàng khứa lòng vào góc xa ở quả luân lưu cuối cùng, mang về chức vô địch Champions League cho Chelsea tại Allianz Arena.

Drogba sung sướng trong ngày đăng quang ngôi Vua châu Âu cùng Chelsea
Drogba sung sướng trong ngày đăng quang ngôi Vua châu Âu cùng Chelsea

Sau trận đấu, Drogba đã không kiềm chế nổi sự phấn khích đã chia vui cùng các CĐV nhà lẫn đồng đội và phát biểu: “Đây có lẽ là thời khắc tuyệt vời nhất trong sự nghiệp cầu thủ của tôi ở Chelsea và tôi sẽ không quên khoảnh khắc này.

Theo nguồn tin từ The Sun, Drogba chắc chắn sẽ ra đi sau mùa giải này và đích đến của anh sẽ là một CLB của Trung Quốc với giá 12 triệu euro. Chủ tịch Abramovich cũng đã lên tiếng xác nhận điều này và Drogba cùng với Anelka trở thành cầu thủ thứ hai của Chelsea đến Trung Quốc.

Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp, Drogba giành được chiến thắng ở trận chung kết, sau những lần thất bại cùng ĐT Bờ Biển Ngà ở châu Phi, cũng như bi kịch năm 2008 tại Moscow cùng Chelsea. Trong ngày vui này, Drogba cũng không quên tri ân Mourinho: “Mourinho chính là người tạo ra quá nhiều thay đổi bước ngoặt trong CLB.

Chúng tôi đang tận hưởng được thành công đó ngày hôm nay. Tôi chắc chắn sẽ rời Chelsea mùa giải này và luôn tin rằng Chelsea sẽ tiếp tục nhận được nhiều vinh quang hơn nữa. Buổi tối Munich hôm nay thật tuyệt vời, mọi thứ đã kết thúc đầy đẹp đẽ với Chelsea”.
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X