Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Drogba kêu gọi mọi người cảnh giác trong cuộc chiến chống Covid-19

Thứ Hai 23/03/2020 00:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại của Chelsea, Didier Drogba hy vọng mọi người làm tất cả những gì có thể để ngăn chặn sự lây lan của virus corona.

Cầu thủ ghi bàn số 1 mọi thời đại của ĐT Bờ Biển Ngà kêu gọi đồng bào của mình làm tất cả những gì có thể để dập dịch Covid-19.

Đại dịch đã lan sang Bờ Biển Ngà – quê hương của Didier Drogba. Trường hợp đầu tiên ở quốc gia châu Phi nhiễm virus corona được xác định vào ngày 11 tháng 3. Bờ Biển Ngà đang tiến hành cấp tốc các biện pháp kiểm dịch.

Didier Drogba kêu gọi cảnh giác trong cuộc chiến Covid-19 hình ảnh
Drogba có lời nhắn đồng bào Bờ Biển Ngà

Người dân của họ đã được yêu cầu thực hiện các nguyên tắc phòng chống cơ bản như của các quốc gia khác trên thế giới. Drogba, người đã có 105 lần ra sân cho Bờ Biển Ngà và ghi được 65 bàn thắng khuyên người dân phải chú ý đến những cảnh báo được đưa.

Huyền thoại của Chelsea nói qua một video đăng tải trên Twitter: “Đối với các bà con Bờ Biển Ngà của tôi, tôi hy vọng mọi người thực hiện quy định một cách nghiêm túc vì chúng ta có xu hướng xem nhẹ tình hình.”

“Cần phải tôn trọng các biện pháp do chính phủ đặt ra. Chúng ta có thể là những người phát tán virus, chúng ta đều phải chịu trách nhiệm cho trường hợp này. Rửa tay thường xuyên, chỉ đi ra ngoài khi cần thiết và giữ khoảng cách ít nhất 1m với nhau.”


Drogba đã ghi được 157 bàn thắng trên mọi mặt trận trong suốt 8 năm thi đấu cho Chelsea, ra sân 341 lần. CLB cuối cùng mà “Voi rừng” khoác áo là Phoenix Rising ở Mỹ vào năm 2018 – nơi anh cũng có cổ phần. Tại đây, dù đã 40 tuổi, anh vẫn ghi 7 bàn sau 12 trận.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X