Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Drogba ghi bàn rất giỏi nhưng cũng ... đóng kịch cực tài"

Thứ Bảy 19/05/2012 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) – Trận đấu được mong chờ nhất trong mùa giải đang đến gần. Cũng như những trận đấu khác trong làng bóng đá Thế giới, Bayern Munich cũng dành “tặng” Chelsea những lời công kích. Lần này là dành cho tiền đạo Didier Drogba

Didier Drogba là một tiền đạo xuất chúng, điều đó không thể phủ nhận. Là một trong những công thần của The Blues, tiền đạo Bờ Biển Ngà này luôn là nhân tố tạo nên sự khác biệt mỗi khi Chelsea thi đấu, đặc biệt trong những trận đấu quan trọng. Sở hữu nền tảng thể lực tốt cùng với khả năng di chuyển, dứt điểm, Drogba luôn là một trong những chân sút nguy hiểm nhất đối với mọi đối thủ của đội bóng thành London này.

Gần đây nhất, trong trận Bán Kết Champions League, NHM bóng đá Thế giới có thể thấy được phần nào sự nguy hiểm đến mức đáng sợ của tiền đạo The Blues này. Trước một hàng thủ của Barca, Voi rừng chính là điểm nhấn và là người tạo nên khác biệt lớn nhất.

didier drogba
"Hùm xám" sẽ phải đặc biệt quan tâm đến Drogba

HLV Bayern Munich đã lên tiếng cảnh báo các học trò về mức độ đáng sợ của chân sút 34 tuổi này. Ông cũng khuyến cáo mọi cầu thủ nên chú trọng đặc biệt đến tiền đạo Chelsea này. “Drogba luôn là một trong những sát thủ hàng đầu của Premier League. Điều ấy không phải bàn cãi. Cậu ấy có thể ghi bàn bất kỳ lúc nào”

Tuy nhiên, vị thuyền trưởng đội bóng Bundesliga này cũng nhấn mạnh đến khả năng kịch sỹ của tiền đạo Bờ Biển Ngà này. “Cậu ấy là tiền đạo xuất sắc nhưng cũng là một diễn viên giỏi trên sân”. Điều này không hoàn toàn vô lý bởi lẽ báo giới đã từng “đả kích” những hành động “giả vờ” của cựu tiền đạo Marseille, đặc biệt là sau trận đấu với Barcelona ở Bán kết lượt đi Champions League mùa bóng này.

“Chelsea thực sự nguy hiểm. Bạn cứ nhìn vào bảng thành tích thi đấu của họ tại Champions League sẽ rõ. Họ đánh bại Napoli rồi tiếp đó là Barcelona. Đây là một lời đe dọa đến tất cả những đội bóng khác”, HLV Jupp Heynckes nhấn mạnh sự nguy hiểm của The Blues tại đấu trường Champions League. “Tôi không đồng ý rằng chúng tôi là ứng cử viên số một cho chức vô địch. Mọi thứ chỉ rõ ràng khi trận đấu kết thúc. Thực sự Chelsea có những cầu thủ xuất sắc, họ đã từng dành nhiều danh hiệu chỉ trừ Champions League. Đó là lý do vì sao họ sẽ rất khao khát danh hiệu này”.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X