Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

"Drogba chớ nên coi thường Benfica"

Thứ Tư 28/03/2012 21:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đó là lời cảnh tỉnh của đội bóng Bồ Đào Nha, đối thủ của Chelsea trong trận tứ kết Champions League sắp tới sau khi những hình ảnh có phần nhí nhố và được xem là thiếu tôn trọng Benfica của Drogba được Chelsea TV đăng tải.

Trong một đoạn phóng sự mới được phát sóng trên Chelsea TV vừa qua, các nhân viên ghi hình đã ghi lại được hình ảnh Drogba "làm trò" trong khi TV đang phát sóng những thông tin về lượt trận tứ kết Champions League. Trong video đó, Drogba đã làm ra vẻ rùng mình như thể khiếp sợ Benfica tuy nhiên vì vẻ mặt thiếu nghiêm túc của tiền đạo người Bờ biển Ngà nên hiểu là Voi Rừng đang chế giễu đối thủ thì hợp lý hơn. Và vì thế, ngay lập tức anh đã trở thành con mồi của dư luận.

Drogba trong buổi tập gần nhất cùng Chelsea

Mặc dù Drogba vẫn chưa lên tiếng về vấn đề này, tuy nhiên HLV của Benfica- Jorge Jesus đã có động thái "đáp lễ" : " Chẳng hiểu cậu ta nghĩ gì. CLB từ BĐN đã hạ Man Utd lẫn Man City- 2 đội mạnh nhất Premier League hiện nay, vậy mà cậu ta diễn trò như thể chế nhạo sức mạnh của chúng tôi. Mọi nghi hoặc của Drogba hãy để chúng tôi trả lời trên sân cỏ."

Trong bối cảnh ấy, một đồng đội của Drogba ở Chelsea- David Luiz đã phải lên tiếng nói đỡ cho "đàn anh": "Nếu mọi người theo dõi kĩ đoạn băng đó sẽ thấy là Drogba không nhằm gì vào Benfica cả. Sự thực là anh ấy đang lo sợ khả năng phải đối mặt một đội rất rất mạnh ở bán kết- Barcelona. Tuy nhiên nói như vậy không có nghĩa là Drogba coi thường Benfica bởi thực tế chúng tôi hiểu rằng Benfica là một đội bóng mạnh vì họ đã tiến khá xa ở Champions League năm nay."

Clip hành động "nhí nhố" của Drogba

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Video

Xem thêm
top-arrow
X