Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Phá lưới Barca, Dries Mertens đi vào lịch sử Napoli

Thứ Tư 26/02/2020 06:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dries Mertens ghi bàn vào lưới Barca nhưng vẫn không thể giúp đội chủ nhà giành chiến thắng, với pha lập công này, ngôi sao người Bỉ đã đi vào lịch sử Napoli.

Ấn tượng với số bàn thắng của Dries Mertens cho Napoli


Napoli tiếp Barca trên sân nhà ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, đội bóng của Tây Ban Nha được đánh giá cao hơn, song Napoli luôn chơi cực tốt tại San Paolo. Với lợi thế sân nhà, đội bóng của Italia chơi tấn công sòng phẳng với đối thủ.
 
Dries Mertens ghi bàn vào lưới Barca, đi vào lịch sử Napoli hình ảnh

Dries Mertens đi vào lịch sử Napoli


Phút 30, đại diện của Serie A đã có bàn thắng vượt lên. Zielinski đoạt bóng trong chân Junior Firpo rồi mau chóng áp sát vùng cấm địa Barca và căng ngang vào trong cho Mertens. Tiền đạo người Bỉ chạm bóng một nhịp hoàn hảo trước khi sửa lòng chuẩn xác, đưa bóng vào góc lưới trong sự bất lực của Stegen.

Dries Mertens ghi bàn vào lưới Barca, với pha lập công này, ngôi sao người Bỉ đã đi vào lịch sử Napoli. Theo thống kê, bàn mở tỷ số của Mertens trong trận gặp Barca là bàn thắng thứ 121 của anh cho Napoli trên mọi đấu trường.

Ngôi sao sinh năm 1987 đã cùng với Marek Hamsik trở thành những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội bóng của Italia. Với việc Hamsik đã không còn chơi bóng cho Napoli, Mertens sẽ có cơ hội vượt qua cầu thủ người Slovakia để trở thành chân sút tốt nhất trong lịch sử đội bóng này.

Diego Maradona, huyền thoại của bóng đá Argentina xếp ngay sau thành tích của Dries Mertens và Marek Hamsik, ông đã có 115 bàn trong thời gian thi đấu cho Napoli.

Đội chủ nhà có bàn thắng vượt lên dẫn trước, song pha lập công của Antoine Griezmann giúp Barca rời sân San Paolo với tỷ số hòa 1-1. Kết quả Napoli vs Barca khiến thầy trò Gennaro Gattuso gặp bất lợi trước trận lượt về diễn ra ở Camp Nou.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X