Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Draxler thề "rửa hận" thất bại 2-9 trước Real Madrid

Thứ Ba 05/04/2016 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu Wolfsburg vs Real là một trong những cặp chênh lệch nhất tại tứ kết Champions League. Tuy nhiên tiền vệ Draxler của đội bóng Đức khẳng định anh và các đồng đội không dễ đầu hàng.


Báo bóng đá 24h gửi đến độc giả các video bóng đánhận đinh bóng đá hôm nay nhanh chóng nhất.

Draxler muon danh bai Real tai tu ket Champions League
Draxler muốn đánh bại Real tại tứ kết Champions League

Trước trận Wolfsburg vs Real thì Draxler đã đại diện cho đội bóng Đức tham gia buổi họp báo trước trận. Tiền vệ đang thi đấu lên chân này chưa thể quên được những thất bại liên tiếp khi chạm trán Kền kền trắng gần đây. Nhất là thất bại 2-9 cách đây 2 mùa giải khi còn khoác áo Schalke 04 nên Draxler đang khao khát muốn rửa hận trong lần tái ngộ vào ngày mai.

Julian Draxler phát biểu trong cuộc họp báo trước trận Wolfsburg vs Real vào ngày mai: “Được gặp Real Madrid giống như giấc mơ thành sự thật, tuy nhiên chúng ta cũng có những cơ hội của riêng mình. Đánh bại Real là rất khó nhưng không phải bất khả thi, quan trọng là chúng tôi phải tập trung thi đấu tốt nhất. Họ rõ ràng mạnh hơn chúng tôi và bị sức ép phải giành vé đi tiếp. Wolfsburg sẽ phải chiến đấu hết sức và các bạn hãy chờ xem điều gì xảy ra”.

Góc Barcelona: Cám ơn người bạn tốt, Real Madrid!
Một chiến thắng quý giá cho Real Madrid và tất cả người hâm mộ trung lập của La Liga khi cuộc đua vô địch lại được mở ra dù chỉ là một phần nhỏ. Nhưng không...

Tiền vệ ngôi sao người Đức cũng khẳng định muốn giành vé đi tiếp thì Wolfsburg phải chơi tấn công chứ không thể chơi phòng ngự hoàn toàn trước Real. Draxler chia sẻ: “Đá với Real thì phải phòng thủ chặt và tấn công sắc bén. Nếu chỉ co về phòng ngự là không đủ. Real là đội bóng có thể ghi bàn vào lưới bất cứ đối thủ nào. Vì thế chúng tôi phải tấn công để tìm cơ hội của mình. Họ không kiểm soát nhiều bóng như Barca nên là cơ hội cho chúng tôi”.

“Được gặp Real Madrid là điều thật sự hạnh phúc. Năm ngoái tôi không thể thi đấu do chấn thương. Mùa giải trước nữa tôi đã phải nhận thất bại 2-9 trước Kền kền trắng. Vì vậy tôi chắc chắn chúng tôi sẽ làm tốt hơn và có thể gây bất ngờ”. Draxler không quên nhắc lại thất bại kinh hoàng ở mùa giải 2013/2014 để làm động lực cho bản thân.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X