Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Draxler công khai chỉ trích chiến thuật của HLV Emery

Thứ Tư 07/03/2018 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kết quả PSG 1-2 Real khiến tiền vệ Julian Draxler không hài lòng, anh đã lên tiếng chỉ trích HLV Unai Emery.

 

Rạng sáng nay, PSG có trận tiếp Real trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League. Với thất bại 1-3 ở lượt đi, đội bóng nước Pháp phải chơi tấn công ở trận đấu trên sân Công viên các Hoàng tử. Thầy trò Unai Emery đã chủ động đẩy cao đội hình ngay sau tiếng còi khai cuộc, trong khi đó Real cũng sẵn sàng tung ra những pha phản đòn. Trận đấu diễn ra cởi mở và rất hấp dẫn với những cơ hội thuộc về cả hai đội. Với khả năng tận dụng cơ hội tốt hơn, Real đã giành chiến thắng 2-1 ngay trên sân Công viên các Hoàng tử. Như vậy là Kền kền trắng đã vượt qua PSG với tỷ số 5-2 sau hai lượt trận để tiến vào tứ kết.
Ket qua PSG 1-2 Real Draxler chi trich HLV Emery hinh anh
HLV Emery cúi đầu sau trận thua 1-2 trước Real trên sân nhà
Kết quả PSG 1-2 Real khiến tiền vệ Julian Draxler không hài lòng, anh đã lên tiếng chỉ trích HLV Unai Emery: “Tôi không hiểu ông ấy nghĩ gì, ông ấy tạo ra những sự thay đổi quá muộn. Khi chúng tôi đang là đội cần bàn thắng, đáng lẽ ra ông ấy cần phải tạo ra sự thay đổi sớm hơn. Chúng tôi phải chơi thiếu người ở phút 66 với chiếc thẻ đỏ của Verratti, nếu ông ấy đưa thêm những cầu thủ tấn công vào sân sớm hơn, có lẽ tình thế đã khác”.
PSG bị chửi sấp mặt sau thất bại trước Real
Sau trận đấu PSG 1-2 Real Madrid, các cựu cầu thủ Anh đã đưa ra những nhận xét của mình trên truyền hình.
“Tôi không biết chuyện gì đang xảy ra, tôi ngạc nhiên và cảm thấy rất tức giận. Tôi nghĩ rằng mình sẽ được vào sân trước phút 60, nhưng phải đến phút 76 tôi mới được sử dụng khi đó tỷ số đang là 1-1 và chúng tôi phải chơi với 10 người. Tôi cảm thấy chúng tôi cần phải tiếp tục nhấn và chơi tấn công, nhưng thời gian có mặt trên sân quá ít khiến tôi không đóng góp được nhiều. Tôi có khát khao thi đấu rất lớn, nhưng tôi thất vọng vì mình chỉ có 15 phút được sử dụng”, Draxler tiếp tục.
Ket qua PSG 1-2 Real Draxler chi trich HLV Emery hinh anh 2
Draxler chỉ trích HLV Emery
PSG đã chi 400 triệu euro để đưa về Neymar và Kylian Mbappe nhưng PSG không thể tiến sâu ở Champions League mùa này, Draxler nhận định: “Vào mùa Hè 2017, chúng tôi đã bỏ ra 400 triệu euro để mua sắm cầu thủ, mọi người nghĩ rằng chúng tôi sẽ thay đổi mạnh mẽ nhưng PSG tiếp tục dừng bước ở vòng 1/8 Champions League. Tôi nghĩ rằng PSG là một đội bóng mạnh với nhiều cầu thủ giỏi, nhưng chúng tôi vẫn thiếu thứ gì đó để có thể hướng đến chức vô địch giải đấu lớn nhất châu Âu cấp độ CLB”.

Phong độ của Julian Draxler ở Champions League 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X