Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vui mừng vì Haaland, Dortmund “cả gan” cà khịa MU và cái kết bi thảm

Thứ Năm 06/02/2020 11:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sở hữu sát thủ - tiền đạo Erling Haaland trong mùa đông vừa qua, Dortmund tỏ ra rất vui mừng bởi họ đã giành chiến thắng trong cuộc cạnh tranh với Man United.
 

Dortmund cạnh khoé MU
 

Mùa đông vừa qua, Haaland là ngôi sao trẻ được săn đón nhất trời Âu, và MU là đội bóng theo sát tiền đạo người Na Uy nhất. Tuy nhiên vì không đồng ý với đòi hỏi từ người đại diện Mino Raiola, Quỷ đỏ đã vuột mất Erling Haaland vào tay Dortmund.
 
Chân sút này cũng ngay lập tức chứng tỏ giá trị của mình, với 8 bàn thắng sau 4 trận đấu đầu tiên trong màu áo vàng đen. Bởi vậy, Dortmund cực kỳ mừng rỡ, và họ muốn “cảm ơn” Man United và chủ động đăng tweet cà khịa đội bóng nước Anh.
 
“Chàng trai đúng thời điểm. Chúng ta sẽ gắn kết cùng nhau” – dòng tweet ca ngợi Haaland của Dortmund trên mạng xã hội Twitter, chẳng có vấn đề gì nếu nó không “khéo léo” cài cắm Man United vào trong đó.

Cà khịa MU vì tiền đạo Erling Haaland, Dortmund nhận kết đắng hình ảnh

Một dòng tweet đầy tính cà khịa MU


Cần phải nói rằng, đó là thời điểm Dortmund đang thắng như chẻ tre tại Bundesliga, với 3 trận liên tiếp trước Augsburg, Koln và Berlin – còn Haaland ghi 7 bàn/3 trận. Ngay sau bài đăng nói trên, tân binh Na Uy dù tiếp tục toả sáng với 1 bàn, nhưng Dortmund đã thua sấp mặt Wender Bremen và bị “đá đít” khỏi cúp Quốc gia.
 
Điều này khiến các CĐV Man United tỏ ra rất hài lòng, vì “kẻ gây chuyện” đã bị “trừng phạt”. Đó cũng là bài học cho đội bóng nước Đức. Vui thì rõ ràng là nên bày tỏ cảm xúc, nhưng cũng đừng… gáy sớm.

Vui mừng vì Haaland, Dortmund cả gan cà khịa MU và cái kết bi thảm hình ảnh gốc 2

Dortmund thua ngay trận đầu sau khi cà khịa MU, dù tiền đạo Erling Haaland vẫn nổ súng


Dortmund nhận tin cực buồn từ đội trưởng Marco Reus
Marco Reus dính chấn thương cơ sau trận đấu với Bremen, vấn đề gặp phải khiến đội trưởng của Dortmund phải nghỉ thi đấu tới 4 tuần.
Bremen 3-2 Dortmund: Haaland ghi bàn thứ 8 sau 4 trận, Dortmund vẫn bị loại khỏi cúp quốc gia Đức
Dù Erling Haaland tiếp tục thể hiện phong độ chói sáng khi ghi bàn thắng thứ 8 cho Dortmund nhưng đội bóng của HLV Lucien Favre vẫn nhận thất bại bất ngờ trên...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X