Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Hung thần của Enzo Fernandez nghỉ trận lượt về với Chelsea

Thứ Ba 21/02/2023 18:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Karim Adeyemi đã bị rách cơ đùi và không thể kịp bình phục để cùng Dortmund dự trận lượt về với Chelsea tại vòng 1/8 Champions League.

Dortmund mất Adeyemi trong trận tái đấu Chelsea

Trong chiến thắng 4-1 trước Hertha Berlin cuối tuần qua, Dortmund chịu tổn thất lớn với chấn thương của Karim Adeyemi. Cầu thủ sinh năm 2001 bị rách cơ đùi. 

Đội ngũ y tế Dortmund xác nhận Adeyemi sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tuần. Điều này đồng nghĩa với việc chân sút 21 tuổi không thể kịp bình phục cho trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Chelsea. 

Hung thần của Enzo Fernandez nghỉ trận lượt về với Chelsea 1
Adeyemi vắng mặt trong trận lượt về với Chelsea vì chấn thương.

Rõ ràng, đây là tổn thất không nhỏ của Dortmund. Mùa giải năm nay, cầu thủ người Đức là một trong những nhân tố mang tới tính đột biến cho hàng công đội chủ sân Signal Iduna Park. 

Từ đầu mùa, Adeyami đã có cho mình 6 bàn thắng và 2 kiến tạo trên mọi đấu trường. Ở trận lượt đi với Chelsea, chính tiền đạo sinh năm 2001 ghi bàn duy nhất với cú bứt tốc cho Enzo Fernandez hít khói trước khi đi bóng qua cả Kepa để dứt điểm vào lưới trống. 

Chiến thắng 1-0 trước Chelsea giúp Dortmund có lợi thế nhất định trước khi bước vào trận lượt về. Trận lượt về giữa Chelsea vs Dortmund diễn ra vào 3h ngày 8/3 (theo giờ Việt Nam).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X