Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund chi 42 triệu euro mua sao thất sủng của Barca

Thứ Sáu 26/07/2019 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Goal đưa tin Dortmund đang đàm phán để chiêu mộ tiền vệ cánh Malcom từ Barca với giá 42 triệu euro.
Malcom có điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 180 triệu euro với Barcelona. Nhưng nhà vô địch Tây Ban Nha sẵn sàng chấp nhận để Malcom ra đi với giá 42 triệu euro, nhiều hơn 1 triệu euro so với số tiền họ bỏ ra để chiêu mộ cầu thủ này từ Bordeaux.

Vào thời điểm đó, có vẻ như Malcom sẽ tới Roma khi câu lạc bộ Serie A đã đồng ý một khoản phí với Bordeaux. Nhưng rồi Barca đã ra mặt vào phút cuối và nẫng tay trên của Roma thương vụ này.

Dortmund chi 42 triệu euro mua tiền vệ Malcom của Barca hình ảnh

Dortmund đàm phán mua Malcom từ Barca


Nhưng sau một mùa giải 2017/18 tươi sáng với Bordeaux với 12 bàn và 7 pha kiến tạo, Malcom đã phải vật lộn để có thời gian ra sân ở Barca. Tổng cộng, cầu thủ người Brazil chỉ có 15 lần ra sân cho Barca và trong số đó là 6 lần xuất phát ở La Liga.

Anh đã ghi một bàn thắng và đóng góp một vài pha kiến tạo trong những trận đấu đó. Sao trẻ 22 tuổi cũng ra sân 3 lần ở Champions League từ băng ghế dự bị, đóng góp 1 kiến tạo.

Việc không được trao cơ hội ở mùa giải 2018/19 khiến Malcom trở thành một trong những ứng cử viên nặng ký rời Barca mùa hè này.

Tuy nhiên, vẫn thiếu những lời đề nghị có sức nặng cho cầu thủ 22 tuổi. Chỉ có một lời đề nghị cho mượn thiếu thuyết phục từ Arsenal. Điều đó khiến Malcom phải tham gia vào các kế hoạch trước mùa giải của Barca.

Nhưng tình hình có vẻ sẽ thay đổi khi Dortmund nhập cuộc. Đội bóng nước Đức đã chiêu mộ một cặp cầu thủ tấn công là Thorgan Hazard và Julian Brandt vào mùa hè này. Á quân Bundesliga 2018/19 có mối quan hệ tốt đẹp với Barca sau thương vụ chuyển nhượng thành công tiền đạo Paco Alcacer mùa trước.

Alcacer đã có một mùa giải bùng nổ ở Bundesliga. Tuyển thủ Tây Ban Nha ghi 18 bàn nhưng đáng tiếc chỉ về nhì trong cuộc đua Chiếc giày vàng sau Robert Lewandowski.

Các cuộc đàm phán vẫn đang diễn ra giữa Barca và Dortmund. Nhưng một thỏa thuận dù có đạt được cũng sẽ công bố sớm nhất vào tuần tới.

Malcom hiện đang ở Nhật Bản cùng với phần còn lại của đội hình Barca cho chuyến du đấu Nhật Bản trước mùa giải của họ và dự định trở lại Catalunya vào Chủ nhật tới sau trận đấu với Vissel Kobe một ngày trước đó.
Barca sẵn sàng bán Malcom nhưng...
Barca bán Malcom ở Hè 2019 là khả năng có thể xảy ra, số tiền mà đội bóng xứ Catalan mong muốn thu về cũng đã được tiết lộ.
Cực sốc với bến đỗ mới của Malcom
Everton muốn mua Malcom của Barca, đội chủ sân Goodison Park cũng đã chuẩn bị tiền để gửi đến đội bóng xứ Catalan.
Barca chia tay Malcom, chốt thời điểm đón Neymar
Chuyển nhượng Barca mới nhất vừa có những động thái liên quan đến tương lai Malcom và siêu sao Neymar, người đang rất muốn rời PSG trở lại Camp Nou.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X