Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: PSG chiêu mộ thành công sao Dortmund

Thứ Ba 16/07/2019 19:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Diallo đã gia nhập PSG với mức phí 32 triệu euro, trang chủ đội bóng nước Pháp vừa xác nhận điều này.
Trung vệ Diallo gia nhập Dortmund từ Mainz năm ngoái theo một thỏa thuận được cho là trị giá 28 triệu euro. Anh có 28 lần ra sân ở Bundesliga khi đoàn quân của Lucien Favre cán đích ở vị trí nhì bảng. Nhưng đó cũng sẽ là mùa giải duy nhất của Diallo trong màu áo Dortmund.

Sản phẩm của lò đào tạo trẻ Monaco, Diallo đã được liên hệ trở lại Pháp thi đấu cho Lyon. Nhưng PSG đã vươn lên mạnh mẽ và nhanh chóng chiêu mộ thành công cầu thủ 23 tuổi.

Dortmund chính thức xác nhận bán trung vệ Diallo cho PSG hình ảnh

Diallo trở thành người của PSG


Chia sẻ sau khi chính thức cập bến Công viên các Hoàng tử, Diallo cho biết: "Được khoác áo Paris Saint-Germain là một vinh dự với tôi. Tôi luôn nói rằng dự án ở PSG rất hấp dẫn. Gia nhập đội bóng này là một bước quan trọng nữa trong sự nghiệp của tôi.

Tôi đang quyết tâm cống hiến tất cả những gì có thể cho đội bóng mới và háo hức được đem sức lực và khát khao của mình đến với đội bóng này, nơi luôn có những tham vọng lớn".


Diallo sẽ tăng cường các lựa chọn ở vị trí trung vệ của PSG khi câu lạc bộ hướng tới mục tiêu ở cúp châu Âu. Anh sẽ cùng Marquinhos, Thilo Kehrer và Presnel Kimpembe là những lựa chọn ở trung tâm hàng phòng ngự, tất cả đều chưa đầy 25 tuổi.

Sau Pablo Sarabia và Ander Herrera, Diallo sẽ là sự tân binh thứ ba được bổ sung vào đội hình một của PSG cho mùa giải tới.
PSG sắp có trung vệ thép của Dortmund
Theo tờ Goal, PSG chuẩn bị chiêu mộ thành công trung vệ Abdou Diallo theo một bản hợp đồng có trị giá 32 triệu euro.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X