Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund chiêu mộ thành công sao trẻ Man City thay Dembele

Thứ Sáu 01/09/2017 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Borussia Dortmund đã bất ngờ có được chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của sao trẻ Jadon Sancho của Man City.
Dortmund chieu mo thanh cong sao tre Man City thay Dembele hinh anh
Jadon Sancho được nhắm trở thành người thay thế cho Ousmane Dembele

Theo nguồn tin từ BBC, Dortmund đã chiêu mộ thành công sao trẻ 17 tuổi của Man City là Jadon Sancho với mức phí chuyển nhượng được đồn đoán rơi vào khoảng 10 triệu bảng. Cầu thủ trẻ này đã dừng tập luyện với đội chủ sân Etihad để buộc một vụ chuyển nhượng phải xảy ra. Man City không cho phép Jadon Sancho đàm phán với bất kỳ CLB nào ở nước Anh. Và cuối cùng thì một bản hợp đồng dài hạn đã được ký kết với Dortmund.

Được biết, Man City sẽ chỉ nhận được khoảng 200.000 bảng tiền phí đào tạo cầu thủ nếu bán Sancho. Tuy nhiên, Dortmund đã sẵn sàng chi ra một khoản tiền lớn để đảm bảo rằng sao trẻ người Anh sẽ cập bến Signal Iduna Park. Ngoài khoản phí chuyển nhượng và phụ phí, Man City cũng sẽ nhận được thêm một khoản tiền nếu như sau này Dortmund bán Sancho.
Man City có phương án B chất lượng vụ Sanchez
Theo Le10Sport, Man City đang chuẩn bị đưa ra một lời đề nghị cho tiền đạo Aubameyang của Dortmund trong trường hợp không có được Sanchez.

Tại Dortmund, Sancho sẽ khoác áo số 7 do Ousmane Dembele để lại sau khi chuyển đến Barca. Anh cũng là tân binh thứ 7 của đội bóng vàng đen ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Phát biểu sau khi chiêu mộ thành công tân binh đầy tiềm năng từ Man xanh, giám đốc thể thao Michael Zorc của Dortmund vui mừng cho hay:

“Chúng tôi rất vui khi Sancho, một trong những tài năng triển vọng nhất của bóng đá châu Âu muốn chơi bóng cho Dortmund. Chúng tôi tin tưởng rằng chúng tôi có thể giúp cầu thủ trẻ này phát triển lối chơi của mình và trở thành một tài sản quý giá của đội bóng trong tương lai trung hạn”.

Sancho gia nhập lò đào tạo Man City từ Watford năm 2015 với giá chỉ khoảng 500.000 bảng. Sancho chưa từng chơi một trận đấu nào ở đội chính nhưng đã tỏa sáng ở đội trẻ The Citizens. Mùa trước, anh ghi được 20 bàn sau 35 trận ra sân ở cấp độ trẻ. Trong màu áo đội tuyển Anh tham dự giải U17 châu Âu hè vừa qua, Sancho cũng ghi 5 bàn trong 6 trận, kiến tạo 5 bàn khác để giúp Tam Sư lọt vào tới trận chung kết.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X