Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Dormund dập tắt tin đồn liên hệ với Mourinho

Thứ Năm 24/10/2019 20:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những thông tin xuất hiện dày đặc về HLV Jose Mourinho chuẩn bị dẫn dắt Dortmund, đại diện đội bóng Đức đã lên tiếng phản đối.
 

Dortmund không liên hệ với Người đặc biệt
 

Kể từ sau khi bị Man United sa thải vào tháng 12/2018, đến nay chiến lược gia người Bồ Đào Nha vẫn chưa quay trở lại công việc huấn luyện. Mourinho chỉ thỉnh thoảng đóng vai trò bình luận viên khách mời cho các đài, và khẳng định vẫn đang cân nhắc những sự lựa chọn.
 
Trong bối cảnh đó, phong độ thất thường của Borussia Dortmund đã khiến những tin đồn liên quan tới Mourinho xuất hiện. HLV hiện tại của đội bóng vùng Rhur, Lucien Favre đang chịu áp lực nặng nề và hoàn toàn có thể bị sa thải.

Dormund dập tắt tin đồn liên hệ với HLV Jose Mourinho hình ảnh

Dortmund khẳng định không liên hệ với HLV Jose Mourinho


Tuy nhiên theo một tuyên bố chính thức mới đây, GĐTT Michael Zorc của Dortmund đã lên tiếng: “Chúng tôi không có bất kỳ cuộc thảo luận nào về chiếc ghế HLV. Chúng tôi rất hài lòng về Lucien Favre. Những tin đồn xung quanh tới Mourinho là thiếu thực tế.”
 
Hiện nay, giá cổ phiểu của Dortmund đang suy giảm nghiêm trọng, khi giảm 2,3% ở phiên giao dịch gần nhất, sau thất bại của họ trước Inter Milan tại Champions League. Tình hình sẽ ngày càng tồi tệ với đội bóng nước Đức, với trận derby vùng Rhur với CLB Schalke 04 diễn ra vào cuối tuần này.
 
Dortmund đang xếp thứ 4 tại Bundesliga, với chỉ 1 điểm ít hơn đội đầu bảng. Tuy nhiên, khoảng cách giữa đội thứ nhất và thứ 9 chỉ là… 2 điểm, vậy nên bất kỳ một cú sảy chân nào cũng khiến họ phải trả giá, và tương lai của HLV Lucien Favre vẫn sẽ tiếp tục trở thành đề tài thảo luận.

Inter Milan 2-0 Dortmund: Chiến thắng đầu tay của bản lĩnh
Inter Milan có đấu pháp hợp lý ở cuộc so tài với Dortmund tại lượt trận thứ 3 bảng F Champions League khi tận dụng được tối đa cơ hội, trừng phạt sai lầm của...
Zidane chưa bị sa thải, huyền thoại Real đã mời Mourinho quay lại
Jose Mourinho một lần nữa được liên hệ với sự trở lại Real Madrid và Predrag Mijatovic cảm thấy điều này hoàn toàn có thể xảy ra.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X