Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Ajax: ‘Juventus không thua đậm đã là may mắn!’

Thứ Tư 17/04/2019 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Donny van de Beek phát biểu sau trận Juventus 1-2 Ajax. Tiền vệ này tin rằng đây là chiến thắng xứng đáng cho đội bóng Hà Lan, thậm chí họ còn có thể nâng cách biệt lên cao hơn.

Ajax lật đổ Juventus


Ở tứ kết lượt đi Champions League, Ajax đã chơi rất hay và tỷ số hòa 1-1 với Juventus để lại nuối tiếc cho nhiều người. Tái ngộ tại Turin, đội bóng Hà Lan tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng này.

Ajax là những người bị mở tỷ số trước phút 28 sau cú đánh đầu của Cristiano Ronaldo. Nhưng chỉ 6 phút sau, họ đã làm lưới của Juventus rung lên sau cú đá cận thành của Donny van de Beek. Đó là tiền đề để Ajax có hiệp 2 bùng nổ.

Donny van de Beek phát biểu sau trận Juventus 1-2 Ajax hình ảnh
Van de Beek góp công giúp Ajax hạ Juventus

Họ hoàn toàn làm chủ thế trận và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm về phía cầu môn Juventus. Như một hệ quả tất yếu, Ajax đã có bàn ấn định chiến thắng 2-1 phút 67 do công Matthijs de Ligt. Qua đó, họ giành vé vào bán kết Champions League với tổng tỷ số 3-2 sau 2 lượt trận.

Van de Beek tin họ xứng đáng


Donny van de Beek phát biểu sau trận Juventus 1-2 Ajax. Cầu thủ 21 tuổi tin rằng đây là chiến thắng xứng đáng cho đội bóng Hà Lan, thậm chí họ còn có thể nâng cách biệt lên cao hơn.

“Đúng ra 4-1 mới là tỷ số phản ánh đúng cục diện của trận đấu. Nhưng sau cùng, nó cũng không thực sự quan trọng bởi vì chúng tôi đã giành vé đi tiếp. Điều này là tuyệt vời cho toàn thể bóng đá Hà Lan. Nhưng tất nhiên, nó rất đặc biệt đối với Ajax!”, Van de Beek nói trên Veronica TV.

Về bàn thắng gỡ hòa, cầu thủ 21 tuổi nói thêm: “Tôi biết chắc chắn rằng mình không việt vị khi ghi bàn. Tôi đã thấy một trong các cầu thủ phòng ngự của Juventus chưa kịp dâng lên. Các thành viên của đội bóng đang phát rồ trong thời điểm này.”

“Chúng tôi đã lọt vào bán kết. Nếu nói điều này trước khi giải đấu bắt đầu, mọi người sẽ cười vào mặt chúng tôi.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X