Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Donny van de Beek lên tiếng về quãng thời gian ở MU

Thứ Sáu 13/09/2024 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quãng thời gian ở MU của Donny van de Beek diễn ra không mấy tốt đẹp và tiền vệ này thừa nhận đây là thương vụ mà cả hai bên đều không có lợi.

Donny van de Beek thừa nhận một điều về quãng thời gian ở Man Utd

Năm 2020, Donny van de Beek được mang về MU từ Ajax Amsterdam với nhiều kỳ vọng. Thời điểm ấy, cầu thủ người Hà Lan nằm trong số những tài năng sáng giá của bóng đá thế giới. Thế nhưng, quãng thời gian Van de Beek ở MU kết thúc trong thất vọng.

Trong suốt thời gian thi đấu cho MU, Van de Beek chỉ ra sân đúng 35 trận, ghi được 2 bàn. Cầu thủ sinh năm 1996 nhanh chóng bật bãi khỏi Old Trafford và lang bạt ở khắp các đội bóng. Hiện Van de Beek đang chơi cho Girona ở La Liga.

Donny van de Beek lên tiếng về quãng thời gian ở MU 1
 Donny van de Beek là bản hợp đồng thất bại của MU

Nhìn lại quãng thời gian ở Man Utd, Van de Beek thừa nhận: "Đó rõ ràng không phải thương vụ có lợi cho cả hai bên. Nhưng mọi chuyện đã qua rồi và tôi không muốn nói điều gì không hay về đội bóng cả.

Tôi không được ra sân nhiều, nhưng tôi có cơ hội học hỏi từ những cầu thủ xuất sắc cùng những đồng đội tốt. Quãng thời gian ở Man Utd mang lại cho tôi nhiều điều để tôi bước tiếp trong tương lai."

Trong thời gian thuộc biên chế MU, Van de Beek đã được cho mượn ở Everton và Eintrack Frankfurt. Tuy vậy, cựu sao Ajax cũng không thể cạnh tranh ở cả hai đội bóng này, khi chỉ có 7 trận đá cho Everton và 8 trận chơi cho Frankfurt.

Tới hè năm nay, Van de Beek chính thức rời MU để gia nhập Girona. Tại Girona, Van de Beek sẽ có cơ hội thi đấu ở Champions League. Tuy vậy, tính tới lúc này, cựu sao Ajax mới chỉ có 1 trận và 10 phút thi đấu cho Girona ở La Liga.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X