Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vận đen vẫn chưa buông tha cho Van de Beek

Thứ Ba 08/06/2021 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Donny Van de Beek dính chấn thương trong buổi tập gần nhất của ĐT Hà Lan, khả năng ra sân ở trận mở màn với Ukraine đang bị nghi ngờ.
Trực tiếp Hà Lan vs Ukraine 2h00 ngày 14/6 (Euro 2020)Trực tiếp Hà Lan vs Ukraine 2h00 ngày 14/6 (Euro 2020)
Trực tiếp bóng đá Hà Lan vs Ukraine (2h00 ngày 14/6, Euro 2020): Ukraine được giới chuyên môn đánh giá sẽ là “ngựa ô” tại VCK EURO 2020. Trước một Hà Lan đang...


Van de Beek dính chấn thương


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Donny Van de Beek không được trọng dụng trong màu áo MU. Ngôi sao sinh năm 1997 chỉ đá chính có 4 lần ở Ngoại hạng Anh. Cựu cầu thủ Ajax không chiếm được niềm tin từ HLV Solskjaer. 
 
Donny van de Beek đang phải tập riêng

Donny van de Beek đang phải tập riêng


Mặc dù thường xuyên ngồi dự bị ở MU, song Van de Beek vẫn có tên trong danh sách 26 cầu thủ của ĐT Hà Lan tham dự VCK Euro 2020. Ngôi sao 23 tuổi hiện đang nỗ lực tập luyện, qua đó hy vọng được HLV Frank de Boer trọng dụng.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Van de Beek dính chấn thương trong buổi tập mới đây của ĐT Hà Lan. Hiện tại, tiền vệ của MU đang phải luyện tập riêng, chưa biết anh có thể ra sân trong trận mở màn của ĐT Hà Lan với Ukraine hay không. 

Trong 2 trận giao hữu gần nhất của ĐT Hà Lan, Van de Beek không góp mặt. Georginio Wijnaldum, Martin De Roon, Frenkie De Jong và Ryan Gravenberch là những tiền vệ được HLV Frank de Boer trao cơ hội ra sân. 

Chấn thương của Van de Beek khiến NHM đội tuyển Hà Lan lo lắng, bởi trước đó Matthijs de Ligt cũng đang trong thời gian dưỡng thương. Tuần trước, trung vệ của Juventus dính chấn thương háng trong một buổi tập của ĐT Hà Lan, anh cũng chưa trở lại tập luyện cùng các đồng đội. 

Khi mà Virgil van Dijk quyết định không tham dự VCK Euro 2020, việc De Ligt gặp vấn đề đang khiến HLV Frank de Boer như ngồi trên đống lửa. Hà Lan nằm ở bảng C với Ukraine, Áo và Bắc Macedonia.
“Van de Beek không đáng phải ngồi dự bị ở MU!”“Van de Beek không đáng phải ngồi dự bị ở MU!”
Rafael van der Vaart tin rằng Donny van de Beek không phù hợp với Man United và khuyên đàn em đồng hương không nên chấp nhận tiếp tục ngồi dự bị ở sân Old...
Van de Beek sẽ hủy hoại sự nghiệp nếu ở lại MUVan de Beek sẽ hủy hoại sự nghiệp nếu ở lại MU
Cựu cầu thủ Tottenham và Real Madrid - Rafael van der Vaart đã khuyên tiền vệ Donny van de Beek xem xét rời MU ở Hè 2021 nếu không nằm trong kế hoạch của HLV...
Van De Beek quyết định tương lai sau cuộc nói chuyện với SolskjaerVan De Beek quyết định tương lai sau cuộc nói chuyện với Solskjaer
Theo tờ Telegraph, tiền vệ Donny van de Beek đã tổ chức cuộc gặp gỡ trực tiếp với HLV Solskjaer để bàn về tương lai của mình ở MU.
Van de Beek hẹn gặp HLV Solskjaer nói chuyện tương laiVan de Beek hẹn gặp HLV Solskjaer nói chuyện tương lai
Không được trao cơ hội trong mùa giải đầu tiên tại MU, Van de Beek đã hẹn gặp HLV Solskjaer để có được câu trả lời làm sáng tỏ tương lai.
HLV Van Gaal dự đoán mùa giải thứ 2 của Van de Beek ở MUHLV Van Gaal dự đoán mùa giải thứ 2 của Van de Beek ở MU
Tiền vệ Donny van de Beek đang gặp rất nhiều khó khăn ở MU, song HLV Louis van Gaal tin rằng mùa giải tới cầu thủ người Hà Lan sẽ chứng tỏ khả năng của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X