Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Động thái lạ của Dani Carvajal sau phát biểu của Vinicius

Thứ Ba 26/03/2024 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong phòng họp báo, Vinicius bật khóc khi được hỏi về vấn nạn phân biệt chủng tộc và sau đó, Dani Carvajal có phát biểu gây bất ngờ.

Dani Carvajal phát biểu bất ngờ về vấn đề phân biệt chủng tộc

Trong buổi họp báo trước trận đấu giữa Tây Ban Nha, tiền đạo Vinicius được đặt câu hỏi về vấn đề phân biệt chủng tộc. Cầu thủ người Brazil không kìm được nước mắt khi nhớ lại những gì mình trải qua.

Trong những chuyến làm khách của Real Madrid, Vinicius thường xuyên bị CĐV đối thủ công kích. Những động thái từ phía Real Madrid không thể thay đổi tình hình và Vinicius trở thành nạn nhân của vấn nạn này suốt thời gian qua.

Động thái lạ của Dani Carvajal sau phát biểu của Vinicius 1
Vinicius Junior bật khóc khi được hỏi về nạn phân biệt màu da
 

Sau phần trả lời phỏng vấn của Vinicius, câu hỏi về vấn đề này được đặt cho Dani Carvajal, đồng đội của Vinicius tại Real Madrid. Hậu vệ của Real Madrid đưa ra câu trả lời khá bất ngờ, khi cho rằng Tây Ban Nha không phải nơi chứng kiến nhiều hành vi phân biệt chủng tộc.

Cụ thể, Carvajal nói: "Tôi không cho rằng CĐV Tây Ban Nha có thái độ thù địch hay phân biệt chủng tộc. Tôi lớn lên ở một khu vực yên bình tại ngoại ô Leganes, nơi không có nạn miệt thị màu da.

Tôi có rất nhiều người bạn, với đủ sắc tộc và màu da chưa bao giờ là vấn đề. Có nhiều người tới sân vận động chỉ để giải trí. Còn những kẻ phân biệt chủng tộc không xứng đáng được vào sân bóng đá."

Phát biểu của Carvajal càng gây tranh cãi khi một cầu thủ Tây Ban Nha khác, Alex Grimaldo tỏ ra ủng hộ phát biểu của Vinicius. Hậu vệ của Leverkusen nói: "Chúng ta phải chiến đấu để loại bỏ nạn phân biệt chủng tộc ra khỏi bóng đá.

Đây là cuộc chiến trường kỳ. Tất cả phải chung tay để Vinicius cũng như tất cả cầu thủ khác không còn bị phân biệt chủng tộc nữa."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X