Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng hương ở Monaco chào mừng Mourinho đến với nước Pháp

Chủ Nhật 31/03/2019 00:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leonardo Jardim ủng hộ khả năng cựu thuyền trưởng Manchester United sẽ bất ngờ gia nhập Ligue 1 trên cương vị HLV Lyon ở mùa giải năm sau.

Jose Mourinho vẫn đang thất nghiệp hơn ba tháng nay sau khi bị Manchester United sa thải. Tuy nhiên, ông cũng được đồn đoán sẽ sớm tái xuất sự nghiệp cầm quân sang mùa giải năm sau. Điều có thể gây bất ngờ lớn ở đây chính là bến đỗ tiếp theo được HLV người Bồ Đào Nha lựa chọn.

HLV Mourinho dẫn dắt Lyon từ mùa hè 2019 hình ảnh
HLV Mourinho dẫn dắt Lyon từ mùa hè 2019?

Không phải một CLB đẳng cấp hàng đầu thuộc một giải đấu giàu tính cạnh tranh, Mourinho hoàn toàn có khả năng gia nhập một Lyon vốn tương đối khiêm tốn về nhiều mặt, chưa kể việc đến với một Ligue 1 rõ ràng kém sự hấp dẫn hơn hẳn những Premier League hay La Liga.

Tuy nhiên, đây là thông tin được tiết lộ úp mở bởi đích thân Bruno Genesio, HLV đương nhiệm của đội bóng nước Pháp nhưng sẽ ra đi sau khi mùa giải này kết thúc: “Chúng ta chỉ có thể tôn trọng Mourinho, một vị chiến lược gia tuyệt vời đã giành những danh hiệu lớn ở mọi nơi ông ấy đặt chân đến. Nếu được ông ấy thay thế, đó sẽ là một vinh dự cho tôi.”

Cũng rất nhanh chóng, Leonardo Jardim cũng lên tiếng chào mừng đồng nghiệp đồng hương gia nhập nước Pháp. Phát biểu của vị thuyền trưởng mới trở lại dẫn dắt Monaco: “Nếu Ligue 1 có Mourinho thì thật quá tốt khi giải đấu chắc chắn sẽ được nâng tầm. Chúng ta đã có một số HLV người Bồ Đào Nha thành công nơi đây, như tôi hay Paulo Sousa, Sergio Conceicao… Tuy nhiên, Mourinho chính là lá cờ đầu của thế hệ này, là số một. Tôi sẽ vô cùng hạnh phúc nếu ông ấy gia nhập Lyon.”

Nước Pháp chia ngả vì bến đỗ gây sốc của Mourinho
Hai cựu danh thủ Chrisophe Dugarry và Willy Sagnol chia sẻ ý kiến trái chiều trước thông tin HLV người Bồ Đào Nha có thể đến với Ligue 1 và dẫn dắt CLB Lyon.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X