Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội tại PSG lên tiếng về việc Neymar và Messi bị CĐV nhà la ó

Thứ Hai 14/03/2022 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Kimpembe lí giải cho hành động la ó Neymar và Messi của CĐV PSG trong trận đấu vừa qua.

Kimpembe: "Tôi hiểu lí do tại sao CĐV PSG làm vậy"

Thất bại trước Real Madrid tại Champions League thổi bùng lên cơn giận của CĐV PSG. Neymar và Messi bất đắc dĩ trở thành "nạn nhân" của những tiếng la ó, chỉ trích, những tiếng huýt sáo từ bốn phía khán đài Parc des Princess trong trận đấu mới đây tại Ligue 1.

Ngay cả khi Neymar ghi bàn, tiền đạo này cũng nhận về những tiếng huýt sáo thay vì những tràng pháo tay của CĐV PSG. Chứng kiến cảnh đồng đội bị chính CĐV nhà chỉ trích (thậm chí là lăng mạ) hậu vệ Kimpembe đã lên tiếng về những gì đã diễn ra trên sân Parc des Princess trong trận đấu với Bordeaux.

"Việc chúng tôi phải nghe những lời la ó, những tiếng chửi bới từ khắp các khán đài ngay cả khi chúng tôi chỉ tập trung vào trận đấu là việc khó tránh khỏi. Chúng tôi hiểu được sự thất vọng và cả lòng thù ghét từ phía các CĐV.

Messi Neymar
Messi và Neymar bị la ó, huýt sáo mỗi lần chạm bóng

Là cầu thủ chuyên nghiệp, chúng tôi phải học cách chấp nhận những tiếng la ó và coi đó là một phần của môn thể thao này. Giờ việc PSG cần làm là ngẩng cao đầu, tập trung vào mục tiêu trước mắt và kết thúc mùa giải với chức vô địch Ligue 1. Tập thể PSG đã mắc lỗi, không ai nhiều hơn ai, đã là một đội thì phải cùng nhau vượt qua mọi trở ngại.

Mặc dù biết là khó, thậm chí là rất khó nhưng việc mà cả đội phải làm giờ đây là phải chứng minh được rằng chúng tôi đủ năng lực, chứng minh rằng tất cả là một tập thể có tính gắn kết."



Chứng kiến những người đồng đội cũ của mình bị chính CĐV nhà la ó, Luis Suarez đã lên tiếng bảo vệ hai người anh em. "Trong bóng đá, người ta chẳng nhớ gì lâu. Mãi bên hai người anh em của tôi, yêu các bạn", tiền đạo người Uruguay chia sẻ lên Instagram cá nhân.

Trong số những cầu thủ PSG, chỉ có Mbappe là không bị CĐV PSG chỉ trích, la ó. Trên khắp các khán đài, những biểu ngữ kêu gọi Mbappe ở lại PSG được người hâm mộ chủ nhà giăng lên. Hợp đồng giữa Mbappe và PSG sẽ hết hạn hè này và khả năng tiền đạo này tìm đến một đội bóng khác là rất cao.

Luis Suarez nói gì khi Neymar và Messi bị CĐV PSG la ó?Luis Suarez nói gì khi Neymar và Messi bị CĐV PSG la ó?
Luis Suarez đã có những lời động viên tới Neymar và Messi khi hai cầu thủ này bị chính CĐV PSG la ó, huýt sáo.
VIDEO: Messi và Neymar: ‘Cặp bài trùng lạc lối ở PSGVIDEO: Messi và Neymar: ‘Cặp bài trùng lạc lối ở PSG
Bị Real Madrid lội ngược dòng và loại sớm ở Champions League, Paris Saint-Germain xem như trải qua thêm một mùa giải thất bại, bất chấp có hay không ngôi vô...

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X