Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội tại ĐT Pháp chơi “nước đôi” với Benzema

Thứ Tư 23/03/2016 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Antoine Griezmann ủng hộ sự trở lại của Karim Benzema nhưng cho biết ĐT Pháp đủ tài năng để lấp khoảng trống này.

Bóng đá 24h cập nhật liên tục thông tin về bóng đá Châu Âu nhanh chóng nhất.

Karim Benzema hiện vẫn đang trong quá trình bị đình chỉ lên ĐT Pháp vô thời hạn khi dính líu tới vụ án tống tiền đồng đội Mathieu Valbuena bằng clip riêng tư. Dù đã được tòa án cấp quyền tiếp xúc với nạn nhân thay vì ngăn cấm như trước đây song chừng nào vụ việc chưa được sáng tỏ hoàn toàn và được công bố trong sạch, chân sút của Real Madrid vẫn sẽ không có cơ hội khoác màu áo lam.

Benzema Phap
Griezmann cảm thấy nhớ Benzema tại ĐT Pháp

Trong danh sách mới nhất của ĐT Pháp được triệu tập cho hai trận giao hữu với Hà Lan và Nga, cái tên Benzema vẫn chưa xuất hiện. Điều đó gợi lên lo ngại rằng anh sẽ vắng mặt ở VCK Euro 2016 đang cận kề. Antoine Griezmann
ủng hộ gọi trở lại Benzema dù cho biết Les Bleus có đủ tài năng để hoàn thành nhiệm vụ mà không có chân sút 28 tuổi.

“Bất cứ trong hoàn cảnh nào, Benzema luôn chứng tỏ được đẳng cấp của mình trên sân”, Griezmann nói. “Benzema là cầu thủ quan trọng với ĐT Pháp nhưng vẫn còn những tiền đạo khác chẳng hạn như Andre-Pierre Gignac, Olivier Giroud hay Anthony Martial có thể làm tốt công việc. Chúng ta hãy cùng chờ xem những gì sẽ xảy ra trong 2 trận đấu sắp tới.”

Martial Phap
Nhưng anh cũng tin những cầu thủ như Martial có thể thay thế

Mùa giải năm nay đánh dấu bước đột phá của Griezmann bởi sự hoàn thiện về khả năng. Từ một cầu thủ chạy cánh có tốc độ, nay anh đã trau dồi thêm và đạt thành tựu cao cả trong kỹ thuật và dứt điểm. Sau 41 trận trên mọi đấu trường cho Atletico Madrid, dù không phải lúc nào cũng được đá cao nhất trên hàng công nhưng Griezmann cũng đã đóng góp 24 bàn thắng.

Griezmann cũng hy vọng sẽ mang phong độ này lên ĐTQG. “Có sự khác nhau giữa cấp CLB và trường quốc tế. Tại Atletico bạn được gặp gỡ các đồng đội trong phòng thay đồ mỗi ngày trong khi ở đây chỉ có vài ngày chuẩn bị cho trận đấu”, tiền vệ 25 tuổi nói thêm. “Tôi luôn cố gắng làm tốt nhất nhiệm vụ của mình dù không phải lúc nào cũng có màn trình diễn ấn tượng. Tôi biết mình cần phải chăm chỉ hơn nữa.”

Deschamps: Benzema không thể trở thành một tay săn bàn vĩ đại
(Bongda24h.vn) – HLV của tuyển quốc gia Pháp cho rằng việc Benzema phải đóng vai “chim mồi” để Ronaldo tỏa sáng ở Real Madrid khiến cho khả năng săn bàn của...

Theo Thể thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X