Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội tại ĐT Bồ Đào Nha ám chỉ Ronaldo ích kỉ

Thứ Ba 02/01/2024 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Rafael Leao đã gây ra không ít tranh cãi với những chia sẻ về Cristiano Ronaldo.

Rafael Leao gây tranh cãi khi phát biểu về Ronaldo

Rafael Leao cùng Cristiano Ronaldo đã có nhiều năm thi đấu cùng nhau tại ĐT Bồ Đào Nha. Chân sút của AC Milan coi CR7 là thần tượng trong sự nghiệp của mình. 

Tuy nhiên, vẫn có những điều ở Ronaldo khiến Rafael Leao chưa thực sự hài lòng. Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, cầu thủ sinh năm 1999 bóng gió ám chỉ việc người đàn anh thi đấu hơi ích kỉ. 

Leao vs Ronaldo
Leao và Ronaldo trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha.

Sau khi tiết lộ thần tượng mang áo số 7 của mình chính là Ronaldo, Rafael Leao nhận được câu hỏi về việc còn thiếu điều gì để vươn tới đẳng cấp của CR7. Và cầu thủ người Bồ Đào Nha thẳng thắn chia sẻ:

"Tôi có thể đạt đến đẳng cấp đó, nhưng tôi sẽ không chơi ích kỷ. Ngoài ghi bàn, tôi cũng có thể kiến tạo. Tôi sẽ chuyền cho đồng đội nếu người đó ở vị trí thuận lợi hơn.

Khi đã chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất, những con số  thống kê sẽ tạo ra sự khác biệt. Kylian Mbappe, Lionel Messi và Erling Haaland đã làm được. Tôi nghĩ mình có thể làm được điều tương tự như họ."

Chân sút 24 tuổi cũng khá tự tin vào năng lực của bản thân mình. Anh cho rằng những gì mình đã thể hiện trong suốt thời gian qua không thua kém nhiều so với những cầu thủ cùng lứa tuổi.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X