Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội ở ĐT Argentina muốn tước quyền đá 11m của Messi

Thứ Sáu 09/10/2020 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lucas Ocampos gây sốc khi muốn tranh quyền đá 11m của tiền đạo Messi, trong trận đấu của ĐT Argentina với Ecuador tại vòng loại World Cup 2022.

Lucas Ocampos tranh quyền đá 11m với Messi


ĐT Argentina có trận đầu tiên ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ gặp Ecuador. Mặc dù được đánh giá cao hơn đối thủ khá nhiều, nhưng Albicelestes chỉ giành chiến thắng tối thiểu. Tiền đạo Messi là người ghi bàn thắng duy nhất trên chấm 11m.
 
Đồng đội ở ĐT Argentina muốn tước quyền đá 11m của tiền đạo Messi hình ảnh

Messi đá 11m thành bàn trước Ecuador


Lucas Ocampos gây sốc khi muốn tranh quyền đá 11m của Messi. Trước đó, chính cầu thủ của Sevilla mang về quả phạt đền sau tình huống đột phá khiến hậu vệ đối phương phải phạm lỗi. 

Như thói quen, Messi tiến đến ôm lấy trái bóng và đặt lên chấm đá phạt. Nhưng Lucas Ocampos tiến đến và hỏi: "Này Messi, liệu anh có đá được không đấy?”. M10 tỏ ra bất ngờ với câu hỏi của đồng đội, anh đáp lại: "Tôi đá được".

Không ít người tỏ ra bất ngờ khi Ocampos nghi ngờ khả năng đá 11m của Messi, nhưng sự thật thì tiền đạo của Sevilla có lý do để tranh quyền đá phạt đền của M10. Theo đó, trong sự nghiệp của mình, cầu thủ sinh năm 1987 có tổng cộng 28 lần đá hỏng 11m, phần lớn đến ở màu áo ĐT Argentina. 
 
Lucas Ocampos tranh quyen da 11m voi Messi

Lucas Ocampos tranh quyền đá 11m với Messi


Messi từng đá hỏng ở loạt sút luân lưu cân não khiến Argentina thua Chile ở chung kết Copa America. Quả 11m gần nhất mà anh thực hiện không thành công cũng đến trong màu áo ĐTQG, đó là cú đá hỏng ăn vào tháng 11 năm 2019 trong trận giao hữu với Brazil. 

Ocampos, người tranh quyền đá 11m với Messi có 7 lần bước lên chấm đá phạt ở Sevilla, tỷ lệ thành công là 100%. Mới nhất, Ocampos sút tung lưới Bayern Munich ở Siêu Cúp châu Âu vào tháng trước.

Messi chỉ ra nguyên nhân Argentina chật vật ngày thi đấu lại
Lionel Messi đã nhấn mạnh tầm quan trọng của chiến thắng 1-0 của Argentina trước Ecuador chứ không phải màn trình diễn cụ thể.
Video tổng hợp: Argentina 1-0 Ecuador (Vòng loại World Cup 2022)
Dù được đánh giá cao hơn hẳn và còn có lợi thế sân nhà song rốt cục Argentina chỉ có thể vượt qua đối thủ Ecuador với tỷ số tối thiểu. Bàn thắng duy nhất lại...
Messi nổ súng trên chấm 11m, Argentina mở màn vòng loại World Cup 2022 kém náo nhiệt
Dù được đánh giá cao hơn hẳn và còn có lợi thế sân nhà song rốt cục Argentina chỉ có thể vượt qua đối thủ Ecuador với tỷ số tối thiểu. Bàn thắng duy nhất lại...
Điểm tin sáng 9/10: MU loại 3 cầu thủ khỏi danh sách dự Champions League
MU loại 3 cầu thủ khỏi danh sách dự Champions League, Messi từng suýt theo Mourinho về Chelsea,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng 9/10.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X