Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội Liverpool căng sức đá, nhưng anh chàng này ngồi chơi cũng trở thành huyền thoại

Chủ Nhật 02/06/2019 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù có những đóng góp rất hạn chế trong hành trình lên đỉnh châu Âu, nhưng tiền đạo Daniel Sturridge vô địch Champions League một cách không bàn cãi, với vai trò người của Liverpool.


Sturridge đi vào lịch sử bóng đá Anh
 

Trong trận chung kết C1 mới đây, Lữ đoàn đỏ đã ra sân với hàng công mạnh nhất, khi Mohamed Salah và Roberto Firmino hoàn toàn bình phục chấn thương. Ở nửa sau trận đấu, Jurgen Klopp đã tung quân bài chiến lược Divock Origi vào ấn định chiến thắng 2-0, giúp Liverpool lần thứ 6 lên ngôi vô địch Champions League.
 
Bởi vậy, cơ hội để Daniel Sturridge ra sân là không có. Nhưng tất nhiên, anh vẫn nhận danh hiệu vô địch như những đồng đội khác. Đáng chú ý, theo một thống kê, thì chân sút thường xuyên chấn thương này là cầu thủ Anh đầu tiên vô địch C1 cùng 2 CLB – Chelsea và Liverpool.

Daniel Sturridge vô địch Champions League Vĩ đại nhất lịch sử hình ảnh

Daniel Sturridge vô địch Champions League trong 2 màu áo khác nhau


Trước chiến dịch tại mùa giải năm nay, Sturridge từng lên ngôi trong màu áo The Blues vào năm 2012 (hạ gục Bayern Munich trên chấm phạt đền). Năm đó, anh cũng ngồi trên băng ghế dự bị và không được sử dụng một phút nào. Bởi vậy, cầu thủ này đã đi vào lịch sử theo cách rất bất ngờ và hoàn toàn ngẫu nhiên.
 
Thậm chí, nếu tính đến việc “bất chiến tự nhiên thành”, đó có thể xem là một kỷ lục (gần như) không bao giờ có thể phá vỡ của Sturridge – vô địch C1 với 2 đội bóng mà chẳng cần ra sân! Ngưỡng mộ chưa?
 
Và nếu có ai đó hỏi về cầu thủ vĩ đại nhất bóng đá Anh, người hâm mộ hoàn toàn có thể gọi tên Daniel Sturridge với chiến tích đặc biệt này.
Bất ngờ chưa? Liverpool vô địch mà Barca sốt sắng đến mức này!
Ngay sau khi tiếng còi kết thúc trận chung kết Champions League, Barca gửi lời chúc mừng tới Liverpool, nhanh hơn bất cứ ai.
Tổng hợp bàn thắng: Tottenham vs Liverpool chung kết C1 2018/19
Ảnh Gif tổng hợp bàn thắng Tottenham vs Liverpool trận đấu chung kết cúp C1/Champions League 2018/19 diễn ra đêm qua và rạng sáng nay 2/6.
Xác định danh tính nữ CĐV tồng ngồng chạy vào sân trong trận chung kết C1
Trong hiệp 1 trận chung kết giữa Liverpool vs Tottenham, một sự cố đã xảy ra khiến trận đấu gián đoạn ít phút. Vậy CĐV chạy vào sân là ai?
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X