Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội lên tiếng bảo vệ sau khi Coutinho bị la ó

Thứ Năm 02/05/2019 06:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không phải các CĐV Liverpool, mà tiền vệ Brazil bị chỉ trích bởi chính người hâm mộ Barca. Đó là lý do sau trận đấu, Messi lên tiếng ủng hộ Coutinho.


Coutinho không xứng đáng nhận lời chỉ trích
 

Chạm trán đội bóng cũ, cầu thủ sinh năm 1992 đã có một trận cầu không mấy thành công, và bị thay ra khỏi sân ở phút 60. Trong suốt quãng thời gian Philippe Coutinho thi đấu, anh thường nhận những lời la ó, huýt sáo trên khán đài bất cứ khi nào chạm bóng. Điều này đã kéo dài trong một thời gian và chưa biết khi nào sẽ dừng lại.
 
Chia sẻ về vấn đề này, người hùng Lionel Messi đã lên tiếng ủng hộ đồng đội: “Chúng tôi đang trong thời điểm quyết định của mùa giải. Giờ không phải là lúc để chỉ trích bất cứ ai. Lúc này, tất cả chúng ta phải đoàn kết như giai đoạn đầu khi đặt mục tiêu. Thật xấu hổ khi chứng kiến đồng đội của mình bị la ó. Chúng ta cần phải đồng hành và hỗ trợ lẫn nhau.

Coutinho vs Liverpool

Messi lên tiếng ủng hộ Coutinho sau trận thắng Liverpool


Cơ hội cuối cùng của trận đấu là rất rõ ràng, nếu kết quả là 4-0 sẽ tốt hơn là 3-0. Chúng tôi hiểu rằng, đây dù sao cũng là một kết quả tuyệt vời, nhưng cặp đấu này chưa kết thúc. Chúng tôi sẽ tới làm khách tại Anffield – một địa điểm rất khó khăn. Chúng tôi hạnh phúc với kết quả này và hy vọng, người hâm mộ cũng vui về điều đó”
– Messi lên tiếng ủng hộ Coutinho.
 
Với chiến thắng đậm đà 3-0, nhiệm vụ dành cho Barca trong trận lượt về là rất đơn giản. Trong khi đó, Liverpool cần phải giành chiến thắng 3-0, hoặc thắng cách biệt 4 bàn trở lên mới có cơ hội đi tiếp.
Huỷ diệt Liverpool, Messi khiêm tốn thừa nhận do may mắn
Góp công lớn với cú đúp bàn thắng vào lưới Alisson Becker, siêu sao Lionel Messi chia sẻ sau trận thắng Liverpool với sự hứng khởi.
Chú Tư Wenger chỉ ra 2 lý do khiến Liverpool thua thảm
Chứng kiến đội bóng Anh thua thảm tại đấu trường C1, cựu HLV Arsenal – Arsenel Wenger chia sẻ về Liverpool và chỉ ra những vấn đề.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Xem thêm
top-arrow
X