Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đến đồng đội cũng không dám tin Werner ghi bàn trước gôn trống

Thứ Năm 06/05/2021 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở khoảnh khắc Timo Werner nhảy lên đánh đầu trước khung thành bỏ trống của Real Madrid, các cầu thủ Chelsea chưa dám tin vào bàn thắng.

Chelsea đánh bại Real Madrid

Phút 28, sau khi Kai Havertz lốp bóng trúng xà ngang, Werner đánh đầu bồi vào lưới trống mở tỉ số cho Chelsea trước Real Madrid trong trận Bán kết lượt về Champions League 2020/21. Có thể coi đây là một trong những pha lập công dễ dàng nhất trong sự nghiệp của tiền đạo sinh năm 1996.

Werner
Các cầu thủ Chelsea có chút hoài nghi trong khoảnh khắc Werner bật nhảy đánh đầu trước khung thành trống.

Vậy nhưng ở khoảnh khắc Werner bật nhảy, các cầu thủ Chelsea vẫn chưa dám tin vào bàn thắng. Phải đến khi mành lưới của Courtois rung lên, các đồng đội mới lao tới ăn mừng cùng tiền đạo số 11.

Werner
Phải tới khi lưới rung, các đồng đội mới ăn mừng cùng Werner.

Mùa này, Werner đã bỏ lỡ tới gần 20 cơ hội ngon ăn trước khung thành đối phương. Do đó, không quá khó hiểu khi các đồng đội có đôi chút hoài nghi về khả năng anh ghi bàn ngay cả khi đối mặt với khung thành trống.

Ngoài bàn thắng kể trên, Werner hoạt động đầy năng nổ trên hàng công Chelsea trong trận gặp Real Madrid. Không ít lần tiền đạo sinh năm 1996 mang cùng các đồng đội mang tới nguy hiểm cho khung thành của Courtois. 

Chelsea đã chính thức vào Chung kết Champions League 2020/21 với chiến thắng chung cuộc 3-1 trước Real Madrid. The Blues sẽ đối đầu Man City để tranh ngôi vô địch.

Kai Havertz khiến Toni Kroos mất ngủ với pha se chỉ luồn kimKai Havertz khiến Toni Kroos mất ngủ với pha se chỉ luồn kim
Trong hiệp 2 trận đấu giữa Chelsea vs Real Madrid, Kai Havertz có tình huống biến Toni Kroos thành trò hề với pha xử lý kĩ thuật.
Tàng hình trước Chelsea, Hazard bị Real Madrid rao bánTàng hình trước Chelsea, Hazard bị Real Madrid rao bán
Màn trình diễn thiếu thuyết phục trong trận gặp Chelsea của Hazard trở thành giọt nước tràn ly khiến BLĐ Real Madrid quyết định bán anh hè tới.
VIDEO: Thăng hoa trước Real, Kante bị fan Chelsea chặn xe không cho ra vềVIDEO: Thăng hoa trước Real, Kante bị fan Chelsea chặn xe không cho ra về
Chelsea vào Chung kết Champions League, các CĐV vô cùng phấn khích và sau trận đấu đã chặn xe Kante để cùng ăn mừng.

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X