Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội chấp nhận húp trứng sống để được như Ronaldo

Thứ Hai 06/04/2020 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Học hỏi thủ quân tuyển Bồ Đào Nha, trung vệ Bruno Alves bị ám ảnh về dinh dưỡng và chăm sóc cơ thể. Anh cũng tuân theo chế độ ăn uống hết sức nghiêm ngặt để kéo dài thời gian thi đấu bóng đá đỉnh cao.

Chia sẻ của ông Roberto D’Aversa, HLV của CLB Ý Parma cũng như người thầy lâu năm của Bruno Alves: “Cristiano Ronaldo là biểu tượng của nhà vô địch, cậu ấy vươn lên đỉnh cao nhờ chăm chỉ tập luyện và tôi bị cuốn hút bởi những câu chuyện của cậu ấy. Câu chuyện của Bruno Alves, một trong những người bạn thân của Ronaldo, cũng rất hấp dẫn.”

Đồng đội Bruno Alves húp trứng sống để được như Cristiano Ronaldo hình ảnh
Cristiano Ronaldo và Bruno Alves

"Bruno học theo hình mẫu của cậu ấy. Cũng giống Ronaldo, Bruno bị ám ảnh về dinh dưỡng và chăm sóc cơ thể. Kể cả giữa tháng 12 lạnh giá, nếu trời có nắng, Bruno sẽ cởi trần để đón ánh nắng giúp tổng hợp vitamin D. Sau các buổi tập, cậu ấy sẽ húp trứng chim cút sống. Bruno chọn trứng rất cẩn thận. Cậu ấy cho trứng vào nước, loại bỏ những quả nổi, chỉ chọn những quả chìm.”

"Chúng ta đang nói về một cầu thủ 39 tuổi. Trên thực tế, khi cậu ấy đến Parma, tôi đã nói ngay với chuyên gia dinh dưỡng của chúng tôi rằng sẽ rất khó để thay đổi thói quen của Bruno. Cũng giống Ronaldo, Bruno trông trẻ hơn nhiều so với tuổi.”

Alves sát cánh với Ronaldo ở đội tuyển Bồ Đào Nha suốt từ năm 2007 đến 2018 và cùng nhau giành chức vô địch Euro 2016. Thậm chí dù chỉ là một trung vệ, anh cũng đã đóng góp tới 11 bàn thắng sau 96 trận đấu ra sân vì màu cờ săc áo.

Giống như Ronaldo nhờ có chế độ dinh dưỡng và tập luyện nghiêm khắc, Alves cũng là "ông già gân" thứ thiệt của làng bóng đá. Ở tuổi U40, anh vẫn chơi bóng đỉnh cao ở Châu Âu, khoác áo các CLB lớn như Porto, Zenit St. Petersburg, Fenerbahce, Rangers và Parma hiện tại.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X