Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội Barca đòi hỏi nhiều hơn nữa ở Messi

Thứ Tư 19/09/2018 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những phát biểu của tiền vệ Ivan Rakitic sau trận đại thắng 4-0 trước PSV Eindhoven trong ngày ra quân Champions League 2018/19.

Vòng đấu khai mạc Champions League mới trôi qua được một nửa chặng đường nhưng đã có thể sớm khẳng định Lionel Messi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lượt trận này.

Siêu sao người Argentina ghi bàn thắng đầu tiên của mùa giải năm nay với cú sút phạt hàng rào đẳng cấp và rồi không chỉ có vậy, anh tiếp tục nổ súng thêm hai lần để hoàn thành cú hat-trick và đồng thời giúp Barcelona ra quân suôn sẻ bằng trận đại thắng 4-0 trước các vị khách Hà Lan PSV Eindhoven.

Rakitic đòi hỏi nhiều hơn nữa ở Messi trận Barca vs PSV hình ảnh
Tiền vệ Rakitic ngợi ca và đòi hỏi nhiều hơn nữa ở Messi trận Barca vs PSV

Mặc đù vậy, màn trình diễn siêu hạng kiểu như thế này dường như từ lâu đã trở thành tiêu chuẩn quá đỗi bình thường với tài năng thiên bẩm của Messi, thế nên đồng đội Ivan Rakitic thậm chí còn mạnh dạn đòi hỏi nhiều hơn nữa từ anh. Phát biểu của tiền vệ người Croatia sau trận Barca 4-0 PSV:

“Trận đấu đầu tiên trước một đối thủ mạnh, đó luôn là một ngày khó khăn dành cho chúng tôi, nhưng có làm sao khi đã có Leo. Lại là những bàn thắng đẹp mắt và lại thêm một ngày thi đấu xuất sắc như cơm bữa khác của anh ấy. Nhưng tất nhiên rồi, anh ấy đâu chỉ có đơn giản như vậy, hy vọng sẽ không ngừng làm những điều tuyệt diệu hơn nữa trong tương lai chứ chắc chắn không thể chỉ dừng ở đây.”

Vùi dập PSV Eindhoven, Barcelona tạm thời leo lên ngôi đầu bảng B tử thần ở Champions League năm nay. Tuy nhiên trước mắt họ vẫn còn hai đối thủ khó lường hơn rất nhiều là Inter Milan và Tottenham. Chiến thắng ngược dòng kịch tính đã thuộc về cựu vương nước Ý trong trận đấu cùng giờ.

4 điều rút ra sau trận thắng đậm của Barca trước PSV Eindhoven
Messi đã có một trận đấu thành công với cú hat-trick ấn tượng. Nhưng anh không phải điểm sáng duy nhất của Barca trước PSV Eindhoven. Hãy cùng điểm qua những...
Dư âm Barca 4-0 PSV: Chiến thắng, siêu phẩm và sự vĩ đại
Tối 18/9, CLB Barcelona đã có chiến thắng tưng bừng 4-0 trước PSV tại vòng bảng Champions League 2018/2019. Đây là kết quả không bất ngờ khi đội chủ nhà có...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X