Thứ Tư, 25/09/2024Mới nhất
Zalo

Đội tuyển Pháp bị cáo buộc dàn xếp tỉ số ở Futsal World Cup

Thứ Tư 25/09/2024 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội tuyển Pháp sẽ bị FIFA điều tra về cáo buộc dàn xếp tỉ số ở trận thắng Iran ở Futsal World Cup mới đây.

Đội tuyển Pháp bị cáo buộc dàn xếp tỉ số ở Futsal World Cup

Tình huống đội tuyển Futsal Pháp khiến cộng đồng phẫn nộ:

video

Pháp đã bác bỏ cáo buộc dàn xếp tỉ số ở trận 1-4 trước Iran để giúp họ rơi vào một nhánh đấu dễ thở hơn tại Futsal World Cup ở Uzbekistan.

Sau hiệp một nhạt nhòa, Iran đã có được bàn mở tỉ số có phần dễ dàng, gây ra phản ứng phẫn nộ từ các đội bóng khác. Có vài đội đã gửi khiếu nại tới cơ quan quản lý bóng đá thế giới FIFA về trận đấu này.

Phap
Pháp bị cáo buộc dàn xếp tỉ số trước Iran

Một phát ngôn viên của FIFA tuyên bố: “FIFA đã biết về các khiếu nại bởi các đội tham dự ở FIFA Futsal World Cup Uzbekistan 2024 liên quan đến trận đấu ở bảng F giữa Pháp và Iran. Sẽ không có bình luận nào thêm trong khi quá trình đang diễn ra”.

HLV của đội tuyển Pháp là Raphael Reynaud cho biết trận đấu diễn ra theo chiều hướng đó là để tránh thẻ phạt và chấn thương.

“Iran là đội có trách nhiệm kiểm soát trận đấu. Kết quả bốc thăm cởi mở hơn với chúng tôi nhưng mục tiêu chính vẫn là không bị phạt thẻ và tránh chấn thương”.

Cả hai đội đều có mặt ở vòng 1/8. Kết quả này đồng nghĩa với việc Pháp sẽ đối đầu với Thái Lan và có thể là Paraguay ở tứ kết. Trong khi đó, Iran đối mặt với Morocco và rất có thể là đội số 1 thế giới Brazil ngay ở tứ kết.

HLV đội tuyển Thái Lan là Miguel Rodrigo đã chia sẻ trên mạng xã hội X: “Iran và Pháp, cả huấn luyện viên và cầu thủ, đã làm mất uy tín môn thể thao của tôi. Các người là nỗi ô nhục của thế giới”.

Huyền thoại người Brazil đã giải nghệ là Falcao cũng chia sẻ trên truyền thông Pháp: “Điều đó cho thấy sự thiếu tôn trọng với World Cup. Trận đấu rõ ràng đã được dàn xếp ngay từ phút đầu tiên”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X