Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Đội tuyển Anh là ứng cử viên vô địch hàng đầu ở Euro 2020

Thứ Sáu 05/04/2019 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Kevin De Bruyne của Man City nhận xét Tam Sư dưới thời Gareth Southgate có thể chuẩn bị cho cả một thập kỷ thành công trước mắt.

Sau thời gian dài gây thất vọng, bóng đá Anh cấp độ đội tuyển quốc gia đã có những bước trưởng thành và thăng tiến vượt bậc trong ít năm trở lại đây.

Từ những thành công ở giải trẻ với đơn cử tiêu biểu như chức vô địch U20 World Cup năm 2017, Tam Sư trải qua một năm 2018 thành công rực rỡ với tấm vé bán kết World Cup 2018 cũng như xuất sắc giành quyền vào vòng chung kết UEFA Nations League.

Đội tuyển Anh vô địch Euro 2020 hình ảnh
Đội tuyển Anh vô địch Euro 2020?

Đội tuyển Anh hiện tại tự tin hướng đến Euro 2020 với mục tiêu cao nhất, nhất là những trận bán kết và chung kết của giải đấu được tổ chức trên thánh đường quê hương Wembley. Sức mạnh của thầy trò Gareth Southgate thậm chí cũng khiến các đối thủ lớn không khỏi dè chừng.

Tiền vệ Kevin De Bruyne của Bỉ cũng như đang thi đấu ở Premier League trong màu áo CLB Manchester City nhận xét Tam Sư chính là ứng cử viên vô địch hàng đầu ở Euro 2020, thậm chí sở hữu chiều sâu lực lượng đủ để thành công rực rỡ trong cả thập kỷ tới đây.

Phát biểu của ngôi sao 28 tuổi: “Họ cùng với Pháp là những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Euro 2020. Tôi cũng thường xuyên nói chuyện với các đồng đội người Anh của mình ở Man City và tin tưởng như vậy.”

“Tất nhiên, tôi không biết liệu họ có thể vô địch thực sự được hay không bởi đây là mục tiêu không dễ dàng gì đối với mọi đội tuyển, sau cùng thì cũng chỉ sẽ có một cái tên đăng quang mà thôi. Điều quan trọng ở đây với các lớp thế hệ các tài năng trẻ kế cận, đội tuyển Anh đang có tương lai xán lạn và cơ hội sẽ còn cho họ rất nhiều trong vòng 10 năm tiếp theo đây.”

Đội tuyển Anh đã mở màn chiến dịch vòng loại Euro 2020 cực kỳ ấn tượng với hai trận đại thắng 5-0 trước Séc và 5-1 trước Montenegro. Tam sư được dự đoán sẽ dễ dàng đoạt vé trực tiếp tham dự vòng chung kết.

Đội tuyển Anh: Muốn hay không, đây cần là đỉnh cao sự nghiệp của Harry Kane!
Một Tam Sư tràn đầy hy vọng chuẩn bị mở màn chiến dịch vòng loại Euro 2020, giải đấu với những trận đấu cuối cùng quan trọng nhất được ưu ái cho thánh đường...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X