Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội tuyển Anh đã được tôn trọng hơn sau World Cup 2018

Thứ Sáu 07/09/2018 00:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu tự tin của tiền vệ Eric Dier trước ngày ra quân trở lại của Tam Sư kể từ sau chiến tích hạng tư thế giới trên đất Nga mùa hè vừa qua.

Không được đánh giá cao nhưng rồi đội tuyển Anh đã thẳng tiến đến tận bán kết World Cup 2018 và làm nên thành tích tốt nhất ở các giải đấu lớn sau gần ba thập kỷ. Chính vì vậy, tiền vệ Eric Dier tự tin khẳng định Tam Sư giờ đã được giới mộ điệu nhìn nhận bằng con mắt khác tôn trọng hơn.

Tiền vệ Eric Dier phát biểu về đội tuyển Anh hình ảnh
Tiền vệ Eric Dier phát biểu về đội tuyển Anh

Phát biểu của ngôi sao Tottenham: “Chúng tôi đã được tôn trọng hơn sau World Cup, nhưng điều khó khăn nhất lúc này là làm sao để có thể duy trì thái độ tôn trọng đó. Chính sự ổn định đó là thứ mà chúng tôi đang có được trong đội hình lúc này.”

“Bất chấp trải qua một kỳ World Cup thành công, chúng tôi cũng vẫn chỉ coi đó như nền tảng căn bản để tiếp tục dựng xây nên một điều gì đó, và chúng tôi phải chứng mình được trước những đội bóng lớn khác. Tây Ban Nha có thể đã có một mùa hè không được như ý nhưng họ vẫn đang là một trong những tập thể xuất sắc nhất thế giới.”

Đội tuyển Anh hội quân trở lại với trận đấu thuộc khuôn khổ UEFA Nations League gặp Tây Ban Nha vào ngày 8/9, trước khi tiếp đón Thụy Sĩ với tính chất giao hữu hơn sau đó khoảng 72h đồng hồ.

Anh kết thúc kỳ World Cup đáng nhớ: Thỏa mãn rồi, tự hào rồi, giờ thì sao?
Vòng bán kết và vị trí thứ tư chung cuộc, World Cup đáng nhớ nhất sau gần ba thập kỷ đã khép lại, giờ thì sao đây cho đội tuyển Anh?

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X