Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Tottenham: “Chúng tôi xứng đáng vào bán kết hơn Man City”

Thứ Năm 18/04/2019 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hugo Lloris phát biểu sau trận Man City vs Tottenham, cầu thủ người Pháp khen ngợi tinh thần chiến đấu của các đồng đội. Thủ quân của Spurs cũng cho rằng đội bóng thành London xứng đáng vào bán kết hơn Man xanh.

Tottenham xứng đáng vào bán kết hơn Man City


Tottenham và Man City đã tạo ra cuộc rượt đuổi tỷ số hấp dẫn ở sân Etihad. Chỉ trong 11 phút đã có 4 bàn thắng được ghi, chia đều cho hai đội. Những phút sau đó diễn ra hấp dẫn, thậm chí chiếc vé vào bán kết chỉ được xác định sau khi trọng tài chính thổi còi kết thúc trận đấu.
Hugo Lloris phát biểu sau trận Man City vs Tottenham hình ảnh

Tottenham vào bán kết C1 2018/19


Man City đã đánh bại Tottenham 4-3, qua đó cân bằng tổng tỷ số sau hai lượt trận 4-4. Tuy nhiên, Man xanh phải dừng bước vì luật bàn thắng trên sân khách. Đây là lần đầu tiên Spurs vào bán kết ở kỷ nguyên Champions League, họ sẽ đụng độ Ajax ở vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất.

Hugo Lloris phát biểu sau trận Man City vs Tottenham, cầu thủ người Pháp khen ngợi tinh thần chiến đấu của các đồng đội. Thủ quân của Spurs cũng cho rằng đội bóng thành London xứng đáng vào bán kết hơn Man xanh.
Hugo Lloris noi ve tran dau voi Man City

Hugo Lloris nói về trận đấu với Man City


“Trong 45 phút đầu tiên, chúng tôi đã để Man City dẫn trước 3-2. Rõ ràng nếu chúng tôi chơi tập trung hơn, Tottenham đã không phải nhận nhiều bàn thua như vậy. Có thời điểm chúng tôi không giữ được bình tĩnh, Tottenham bị quấn vào diễn biến của trận đấu”.

“Sang hiệp 2, chúng tôi đã chơi tốt hơn. Đây là trận đấu cảm xúc và điên rồ, trạng thái của các cầu thủ thay đổi sau từng pha bóng. Chúng tôi đã chiến đấu đến những giây cuối cùng để bảo vệ thành quả, chúng tôi đã phải bỏ rất nhiều công sức để có vé vào bán kết”.

“Man City cũng rất nỗ lực, song rõ ràng với những gì diễn ra trong 180 phút chúng tôi xứng đáng đi tiếp hơn. Chắc chắn Tottenham chưa muốn dừng lại, chúng tôi muốn đi tiếp ở giải đấu này”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X