Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Real Madrid lên phương án ngăn chặn PSG

Thứ Ba 06/03/2018 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm cuộc đại chiến vào đêm nay, hậu vệ Sergio Ramos thừa nhận đối phương rất nguy hiểm, và sẽ nỗ lực hết mình để đi tiếp.


Chiến thắng trước PSG trong trận lượt đi đã cho thấy bản lĩnh của nhà ĐKVĐ. Tuy vậy, họ cũng bị đối phương chọc thủng lưới trước bằng một pha phối hợp tuyệt đẹp, khiến hàng phòng ngự Real Madrid gần như chôn chân. Trong trận lượt về tại nước Pháp, Sergio Ramos và các đồng đội cần hạn chế mọi sai lầm, bởi PSG rất mạnh khi được chơi trên sân nhà của mình.
 
Chấn thương của Neymar khiến hàng công của đội bóng thủ đô Paris suy giảm đáng kể. Nhưng theo hậu vệ Tây Ban Nha, PSG vẫn rất đáng sợ và luôn có những quân bài có thể thay thế. Anh cho biết: “Neymar là một cầu thủ hoàn toàn khác biệt và vô cùng nghuy hiểm. Tất nhiên, chấn thương của cậu ấy sẽ ảnh hưởng đến sức mạnh của họ, nhưng tôi biết người có thể thay thế Neymar. Đó là Angel Di Maria, anh ấy cũng là một cầu thủ tuyệt vời.”

Ramos vs Levante
Ramos đầy thận trọng trước chuyến làm khách tới Paris

Tiếp đó, cầu thủ sinh năm 1986 đã lên kế hoạch  đối đầu với PSG vào đêm nay: “Cách tiếp cận của chúng tôi và sự tập trung là những ưu tiên quan trọng. Chúng tôi cần phải sở hữu 20 giác quan cho mọi khả năng nhỏ nhất. Không có chỗ cho bất kỳ sai lầm nào, bởi một thất bại thảm hại sẽ khiến chúng tôi bị loại. Hôm nay là một trận đấu quan trọng, tương đương với một trận chung kết. Chúng tôi không ở đây để phát quà cho đối thủ, vì vậy tinh thần thi đấu của toàn đội là điều rất quan trọng.”
 
Với việc giành chiến thắng 3-1 trong trận lượt đi, Real Madrid đang nắm lợi thế không nhỏ trước trận lượt về vòng 1/8. Chỉ cần một trận hòa, hoặc ít nhất là thất bại với cách biệt 1 bàn, Los Blancos sẽ có mặt tại vòng tứ kết. Và để điều này trở thành hiện thực, vai trò của những cầu thủ phòng ngự như Sergio Ramos là cực kỳ quan trọng.

HLV Emery đem binh hùng tướng mạnh dọa Real Madrid
Vào đêm nay, PSG sẽ có cuộc tiếp đón nhà ĐKVĐ trên sân nhà, và HLV Unai Emery đang tự tin hơn bao giờ hết.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X