Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Real hài lòng khi Kền kền cầm chắc tấm vé vào tứ kết

Thứ Năm 18/02/2016 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Nhờ hai bàn thắng trên sân khách của Ronaldo và Jese, gần như chắc chắn Real Madrid sẽ góp mặt tại vòng Tứ kết Champions League năm nay. Điều đó khiến cho trung vệ Sergio Ramos không thể không vui mừng.

Ronaldo, Ramos chia vui voi HLV Zidane sau ban mo ty so. Anh: Reuters
Ronaldo, Ramos chia vui với HLV Zidane sau siêu phẩm mở tỷ số
Với khí thế hừng hực khi được thi đấu trên sân nhà Olimpico, AS Roma đã nhập cuộc rất tự tin và dồn lên chơi sòng phẳng với Real Madrid trong những phút đầu tiên. Tuy vậy, đội bóng thành Madrid sau đó đã bắt nhịp được với trận đấu và nhanh chóng kiểm soát được hoàn toàn thế trận. Bóng chủ yếu chỉ lăn bên phần sân của Giallorossi nhưng Real không thể tìm ra bất kỳ kẽ hở nào trong hàng thủ của đội bóng nước Ý và hiệp 1 trận đấu khép lại mà hai bên đều không ghi được bàn thắng nào.

Bước sang hiệp 2, thế trận bế tắc và giằng co giữa hai đội vẫn tiếp tục diễn ra. Tuy vậy, đến phút 57, đẳng cấp ngôi sao của Cristiano Ronaldo đã lên tiếng. Siêu sao người Bồ đã lập một siêu phẩm khi ngoặt bóng kỹ thuật từ cánh trái loại bỏ Florenzi một cách tương đối dễ dàng rồi sau đó tung ra một pha dứt điểm hiểm hóc khiến Szczesny phải bó tay. Nhờ bàn thắng này, hai đội đã chơi cởi mở hơn nhưng sức tấn công của Roma không đủ để hạ gục hàng thủ được xây kiên cố của Real. Tệ hại hơn, họ còn dính phải đòn phản công của bầy Kền kền và gần như chấm dứt mọi hy vọng lọt vào vòng trong khi Jese nâng tỉ số lên thành 2-0 ở những phút cuối trận đấu.
Roma 0-2 Real: Zidane-Madrid không chỉ biết tấn công
Zidane vẫn cho các học trò tấn công toàn diện trong trận Roma 0-2 Real nhưng không hề lơi lỏng khâu phòng ngự. Thậm chí Kền kền trắng đã kiểm soát rất tốt các...
Sau khi trận đấu Roma 0-2 Real Madrid kết thúc, đội trưởng Sergio Ramos tỏ ra khá vui mừng với kết quả nhưng quan trọng hơn là đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã thi đấu cực kỳ đoàn kết để có được kết quả thuận lợi trước trận lượt về diễn ra vào tháng Ba.

“Tôi rất vui khi được chứng kiến những nỗ lực của toàn đội ngày hôm nay. Chúng tôi ra sân với kế hoạch sẽ kiểm soát bóng ngay từ những phút đầu tiên để tìm kiếm bàn thắng. Sau giờ nghỉ, chúng tôi quyết định sẽ đẩy mạnh việc kiểm soát bóng lên một chút. Và nhờ đóng góp của tất cả các cầu thủ, chúng tôi đã triển khai được một thế trận tốt và áp đảo trước Roma.”

“Bàn thắng của Ronaldo đến vào thời điểm vô cùng quan trọng. Tôi cũng vui mừng khi thấy các cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị cũng thi đấu rất cố gắng để đóng góp vào chiến thắng này. Chúng tôi đang đi đúng hướng và toàn đội sẽ phải tập trung làm việc cùng nhau để hướng tới những kết quả ấn tượng hơn nữa.”

Xem video tổng hợp: AS Roma 0-2 Real Madrid (Vòng 1/8 Champions League 2015/2016)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X