Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng M.U: ‘Giá mà chúng tôi ghi bàn trước Barca…’

Thứ Tư 17/04/2019 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ashley Young phát biểu sau trận Barca 3-0 M.U. Người đeo băng đội trưởng Quỷ đỏ tiếc nuối với những cơ hội họ đã bỏ lỡ trong quãng thời gian đầu trận.

M.U thua thảm tại Camp Nou


Trận tứ kết lượt về Champions League mùa 2018/19 đã không đi theo mong đợi của Man United. Trong những phút đầu, họ đã cố gắng đánh phủ đầu Barcelona nhưng bất thành. Để rồi thời gian qua đó, M.U bị tâm lý trước bầu không khí nghẹt thở trên sân Camp Nou.

Lần lượt Ashley Young và David De Gea – những cựu binh dày dạn kinh nghiệm cũng mắc những sai lầm ấu trĩ khiến đại diện nước Anh trả giá. Phút 16, Young mất bóng vào chân Lionel Messi và không thể ngăn cản siêu sao Argentina mở tỷ số với cú dứt điểm đẳng cấp.

Ashley Young phát biểu sau trận Barca 3-0 MU hình ảnh
Ashley Young mắc sai lầm dẫn tới bàn mở tỷ số của Barca

Phút 20, lần này Messi dứt điểm trái chân và không khó song De Gea đã có pha bắt bóng nghiệp dư và khiến M.U bị dẫn trước 2-0. Thời gian còn lại, thế trận vẫn nằm trong tay Barca và việc họ chỉ ghi thêm 1 bàn do công Philippe Coutinho cũng đã là may mắn cho M.U. Họ bị loại khỏi Champions League với tổng tỷ số 4-0 sau 2 lượt trận.

Young tiếc nuối các cơ hội bị bỏ lỡ


Ashley Young phát biểu sau trận Barca 3-0 M.U. Người đeo băng đội trưởng Quỷ đỏ tiếc nuối với những cơ hội họ đã bỏ lỡ trong quãng thời gian đầu trận tứ kết lượt về.

“Chúng tôi muốn là những người vượt lên dẫn trước và cảm thấy như có thể đánh bại Barcelona ngay lập tức. Tạo ra được các cơ hội như chúng tôi đã làm trong 15 đến 20 phút đầu tiên là điều tuyệt vời và đúng ra chúng tôi cần tận dụng một trong số chúng.”

“Nếu bạn bắt đầu như chúng tôi đã làm và tạo ra 2 tới 3 cơ hội thực sự tốt mà không chuyển hóa thành bàn, mọi chuyện sẽ thật khó khăn. Nếu chúng tôi ghi bàn thắng đầu tiên thì có thể mọi chuyện đã hoàn toàn khác. Họ đã thể hiện đẳng cấp và giành chiến thắng sau cùng.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X