Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng MU có hành động đáng thất vọng sau trận thua Valencia

Thứ Năm 13/12/2018 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phải chờ tới khi các đồng đội nhắc nhở, Antonio Valencia mới quyết định tri ân các CĐV Man United có mặt tại sân Mestalla khi trận đấu kết thúc.
Man United đã bỏ lỡ cơ hội vươn lên dẫn đầu bảng H khi Juventus để thua 1-2 trước Young Boys. Đoàn quân của Mourinho cũng thất bại 1-2 tại Mestalla và cuối cùng chỉ về đích thứ 2.

Carlos Soler đưa đội chủ nhà vươn lên dẫn trước trong hiệp một. Valencia nới rộng cách biệt đầu hiệp hai nhờ pha phản lưới nhà của Phil Jones. Cầu thủ vào sân thay người Rashford gỡ 1 bàn cho MU ở phút 87 và 2-1 cũng là tỉ số chung cuộc của trận đấu.

Antonio Valencia hành động đáng thất vọng sau trận thua Valencia hình ảnh

Valencia không tri ân các CĐV MU đến sân Mestalla theo dõi trận đấu


Sau khi trọng tài nổi hồi còi mãn cuộc, tờ Manchester Evening News đưa tin đội trưởng Valencia đã cố gắng rời khỏi sân đấu càng nhanh càng tốt để đi tới phòng thay đồ.

Phải để các đồng đội nhắc nhở, Valencia mới tiến tới tri ân hàng ngàn CĐV Man United có mặt tại Mestalla theo dõi trận đấu.

Trên Twitter, tài khoản Nicole 2.0 tỏ ra rất bực tức với hành động của Valencia. Anh chia sẻ: “Các CĐV này đã phải trả rất nhiều tiền để đến và theo dõi màn trình diễn dở tệ của đội bóng. Ít nhất Valencia cũng phải biết đường đến mà tri ân họ chứ không phải chờ người ta nhắc mới làm”.

Antonio Valencia đã có một ngày thi đấu không như mong muốn. Anh rất may mắn khi không phải nhận thẻ đỏ từ pha tắc bóng cao chân rất nguy hiểm với Toni Lato. Hậu quả là cầu thủ người Tây Ban Nha đã phải khâu vài mũi sau trận đấu.

Mùa này, Valencia đã không còn giữ được quan hệ tốt với Mourinho. Anh tăng cân vùn vụt hồi hè vừa qua và đã mất suất chính thức trong đội hình của chiến lược gia người Bồ.

Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X