Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Liverpool tiếc nuối vì trận hòa Sevilla

Thứ Năm 14/09/2017 20:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tiền vệ Jordan Henderson, đội bóng của anh cần phải học hỏi trận hòa Sevilla nếu muốn tiến bộ ở Champions League.


Loạt trận đầu tiên Cup C1 đã bắt đầu với sự xuất hiện của 5 đội bóng Anh. Nhưng trong khi các kình địch đều giành chiến thắng, duy nhất Liverpool của Jordan Henderson lại để đối thủ cầm chân 2-2 ngay trên sân nhà. Thực tế, thầy trò Klopp đã lội ngược dòng khi để CLB Tây Ban Nha chọc thủng lưới trước, nhưng bàn thắng ở phút 72 của Joaquin Correa đã khiến Anfield có một buổi chiều kém vui.
 
Chia sẻ về trận hòa không mong muốn, Jordan Henderson cho biết: “Chúng tôi cảm thấy rất thất vọng với kết quả chung cuộc. Tôi nghĩ rằng toàn đội đã làm đủ tốt để có thể giành chiến thắng. Hiệu suất của chúng tôi rất ổn, Liverpool đã phản ứng tốt sau thất bại cuối tuần trước (thua Man City 0-5) và sau đó, chúng tôi còn để thủng lưới trước. Có rất nhiều tín hiệu lạc quan nhưng toàn đội đang rất thất vọng.”

Doi truong Liverpool tiec nuoi vi tran hoa Sevilla hinh anh
Jordan Henderson trong màu áo Liverpool

Trên sân nhà với sự ủng hộ của hàng vạn CĐV, Liverpool đã trình diễn một lối chơi đầy tốc độ và có 2 bàn thắng do công của Firmino và Salah. Nhưng sau khi tiền đạo Firmino bỏ lỡ 1 quả phạt đền, The Kop đã bị trừng phạt. Henderson cho biết: “Chúng tôi không hề vui vẻ với bàn thắng thứ 2 phải nhận, bởi toàn đội đã để ý về điều này. Tuy nhiên, Liverpool sẽ học hỏi từ trận hòa thất vọng này bởi tại Champions League, những sai lầm như vậy sẽ bị trừng phạt rất nặng.”
 
Dù kết quả này có thể ảnh hưởng lớn đến tham vọng đi tiếp của Liverpool, nhưng Jordan Henderson vẫn cảm thấy vui mừng vì sự trở lại của Philippe Coutinho. Tiền vệ Brazil đã trải qua mùa hè với những tin đồn chuyển nhượng bủa vây, nhưng rốt cuộc vẫn ở lại đội bóng thành phố cảng. “Coutinho rất mạnh mẽ và tuyệt vời, hãy nghe các CĐV ủng hộ cậu ấy mà xem. Coutinho đã thể hiện sự xuất sắc trong những buổi tập, và tôi hy vọng cậu ấy sẽ tạo ra tầm ảnh hưởng lớn đến toàn đội” – Jordan Henderson kết luận.

Góc Liverpool: Từ Sevilla tới Sevilla, con đường chuộc lỗi của Moreno
2 lần đối mặt gần nhất với CLB cũ Sevilla chứng kiến hai bộ mặt trái ngược của Alberto Moreno mới nhất là những nỗ lực trong trận hòa 2-2 tại sân Anfield.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X