Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Liverpool thất vọng sau thất bại trên đất Pháp

Thứ Năm 29/11/2018 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jordan Henderson phát biểu sau trận PSG vs Liverpool, đội trưởng của The Kop đã tỏ ra rất thất vọng sau khi đội nhà phải nhận thất bại với tỷ số 1-2.

Henderson thất vọng sau trận thua PSG


Liverpool làm khách trên sân của PSG với quyết tâm giành chiến thắng, qua đó giành vé vượt qua vòng bảng trước một lượt đấu. Tuy nhiên, thầy trò Klopp đã không thể biến động lực thành hành động, họ đã có một trận đấu tệ hại.
 
Jordan Henderson phát biểu sau trận PSG vs Liverpool hình ảnh

Liverpool đứng trước khả năng bị loại ngay từ vòng bảng sau trận thua PSG


Đội khách đã không thể kiểm soát tốt thế trận trên sân Công viên các Hoàng tử, trong 90 phút thi đấu các chân sút của Liverpool chỉ dứt điểm trúng đích 1 lần. Ngược lại, khung thành của Alisson đã 12 lần bị đối thủ bắn phá, 8 lần trong số đó bóng đi trúng khung thành.

Với sự thất thế hoàn toàn, Liverpool đã phải nhận thất bại 1-2. Thậm chí nếu Alisson không chơi tốt họ có lẽ đã phải nhận trận thua với tỷ số đậm hơn rất nhiều. Thất bại trước PSG khiến The Kop đứng trước khả năng bị loại ngay từ vòng bảng. Ở lượt cuối họ buộc phải đánh bại Napoli mới có hy vọng đi tiếp.

Jordan Henderson phát biểu sau trận PSG vs Liverpool, đội trưởng của The Kop đã tỏ ra rất thất vọng sau khi đội nhà phải nhận thất bại với tỷ số 1-2.
 
Henderson that vong sau tran thua PSG

Henderson thất vọng sau trận thua PSG


“Tôi rất thất vọng với kết quả trận đấu. Tôi nghĩ rằng Liverpool đã không đủ tốt để giành chiến thắng. Chúng tôi không tạo ra một thế trận tốt cùng với đó là những cơ hội, hôm nay chúng tôi đã chơi dưới sức”.

“Chúng tôi cần tiếp tục chiến đấu, trận đấu tại Anfield với Napoli sẽ rất quan trọng. Liverpool phải thắng Napoli mới có thể vượt qua vòng bảng, khi cơ hội vẫn còn chúng tôi sẽ không bỏ cuộc. Liverpool sẽ cho thất cả thấy khi bị dồn vào đường cùng chúng tôi đáng sợ như thế nào”.
Những điểm nhấn sau trận PSG 2-1 Liverpool
Liverpool đã gây thất vọng khi để thua 1-2 trước PSG trên sân Công viên các Hoàng tử, cùng nhìn lại những điểm nhấn trận PSG vs Liverpool bảng C Champions...
HLV Jurgen Klopp nói về trận PSG vs Liverpool, ông thầy người Đức khẳng định The Kop đã chơi không đúng sức. Cựu HLV Dortmund cũng tuyên bố sẽ đánh bại Napoli tại Anfield để giành vé đi tiếp.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X