Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Liverpool giải thích lý do thua sốc Crvena Zvezda

Thứ Tư 07/11/2018 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
James Milner nói về trận thua Crvena Zvezda, đội trưởng của Liverpool khả năng tận dụng cơ hội không tốt là lý do lớn nhất khiến Lữ đoàn đỏ phải nhận thất bại.

James Milner trách móc hàng công


Liverpool được đánh giá cao hơn hẳn Crvena Zvezda, việc Napoli và PSG đụng độ là cơ hội không thể tốt hơn để The Kop nới rộng khoảng cách với những đối thủ trực tiếp. Tuy nhiên, thầy trò Klopp lại gây thất vọng khi để thua với tỷ số 0-2.
 
James Milner nói về trận thua Crvena Zvezda hình ảnh

Sturridge và hàng công Liverpool có một trận đấu thất vọng


Kết quả Crvena Zvezda vs Liverpool khiến đội bóng thành phố Cảng bị tụt xuống vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, họ có cùng 5 điểm như Napoli nhưng xếp sau vì kém kết quả đối đầu. Thầy trò Klopp đã tự làm khó mình trong cuộc đua giành vé đi tiếp ở bảng C.

James Milner nói về trận thua Crvena Zvezda, đội trưởng của Liverpool khả năng tận dụng cơ hội không tốt là lý do lớn nhất khiến Lữ đoàn đỏ phải nhận thất bại.

“Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã tạo ra đủ cơ hội để có thể giành chiến thắng, vấn đề của Liverpool là không thể chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng. Crvena Zvezda không có nhiều cơ hội nhưng họ ghi 2 bàn, rõ ràng khả năng tận dụng cơ hội tốt hơn giúp họ giành 3 điểm”.
 
James Milner trach moc hang cong sau tran thua Crvena Zvezda

James Milner trách móc hàng công sau trận thua Crvena Zvezda


“Liverpool sở hữu một hàng tấn công tốt, vấn đề với chúng tôi là duy trì sự ổn định. Ở trận đấu với Arsenal, chúng tôi cũng mất điểm vì bỏ lỡ quá nhiều cơ hội. 2 trận gần nhất Liverpool tạo ra nhiều cơ hội nhưng chỉ ghi 1 bàn, chúng tôi cần phải cải thiện khả năng kết thúc”.

“Cục diện bảng C lúc này đang rất khó lường, chúng tôi vẫn còn 2 trận đấu với PSG và Napoli, quyền tự quyết vẫn nằm trong tay Liverpool. Chúng tôi sẽ cố gắng giành 6 điểm trong 2 lượt đấu còn lại để tự định đoạt số phận của mình”.

Sau trận đấu với Crvena Zvezda, Liverpool sẽ trở lại Ngoại hạng Anh đụng độ Fulham. Tiếp đón đội bóng đá đang rơi vào khủng hoảng là cơ hội rất tốt để Lữ đoàn đỏ cắt mạch 2 trận liên tiếp không thắng.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X