Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Liverpool: "Chuyện quái quỷ gì xảy ra trong 10 phút cuối vậy"

Thứ Tư 25/04/2018 05:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jordan Henderson phát biểu về trận Liverpool vs Roma, đội trưởng của Lữ đoàn đỏ lên tiếng trách móc đồng đội vì hai bàn thua không đáng có trong 10 phút cuối trận.

Henderson tức điên với hàng thủ đội nhà


Với sức mạnh từ bộ ba tấn công Liverpool đã vượt lên dẫn trước 5-0 chỉ sau 68 phút bóng lăn. Tam tấu Mane, Firmino và Salah đều hiện tên lên bảng tỷ số, trong đó Firmino và Salah mỗi người có được một cú đúp.
Jordan Henderson phat bieu ve tran Liverpool vs Roma hinh anh

Henderson nói về trận Liverpool vs Roma

Với cách biệt quá lớn, HLV Klopp đã rút những trụ cột ra nghỉ. Liverpool sau đó có dấu hiệu chủ quan, từ phút 81 đến phút 85 họ để Roma ghi liên tiếp 2 bàn thắng. Edin Dzeko và Diego Perotti là những người ghi bàn cho đội khách.

Jordan Henderson phát biểu về trận Liverpool vs Roma, đội trưởng của Lữ đoàn đỏ lên tiếng trách móc đồng đội vì hai bàn thua không đáng có trong 10 phút cuối trận.

“Tôi hài lòng với những gì hàng công thể hiện, nhưng hàng thủ thì không. Chúng tôi đã có một cách biệt rất an toàn, nhưng đáng tiếc hàng thủ lại để Roma thắp lên cơ hội đi tiếp. Tôi vẫn không hiểu tại sao Liverpool thủng lưới tới 2 bàn”.

“Ở những trận đấu như thế này bạn phải duy trì sự tập trung trong cả trận đấu, chúng tôi đã chơi lơ là ở những phút cuối trận và đội bóng đã phải trả giá. Chúng tôi không được để điều đó tiếp tục lặp lại trên đất Italia”.

Robbie Fowler khen ngợi hàng công Liverpool

Nói về kết quả Liverpool vs Roma, người cũ sân Anfield Robbie Fowler khẳng định: “Liverpool thật tuyệt vời tối nay. Một chút lo lắng trong những phút cuối trận khi hàng thủ có dấu hiệu chủ quan, nhưng dù sao đây vẫn là một trận đấu tốt”.
Nhung ngoi sao tan cong cua Liverpool da co mot tran dau an tuong

Fowler khen ngợi hàng công Liverpool

“Liverpool đã khởi đầu hứng khởi và có được những bàn thắng. Những ngôi sao trên hàng công đã làm tốt nhiệm vụ của mình, tôi phải dành cho Salah, Mane và Firmino những lời khen. Hy vọng họ sẽ giữ được phong độ tốt ở trận lượt về”.

Huyền thoại sân Anfield cũng tin rằng Liverpool sẽ vào chung kết: “Roma đã gây bất ngờ trước Barca, nhưng Liverpool đã rút ra được kinh nghiệm cho riêng mình. Không có cơ hội để Roma tiếp tục tạo ra bất ngờ”.

Xem thêm bình luận trận Liverpool vs Roma

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X