Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Inter: "Chúng tôi đã chơi ngang ngửa với Real Madrid"

Thứ Tư 04/11/2020 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Samir Handanovic của Inter Milan tỏ ra tiếc nuối sau trận thua sát nút với tỉ số 2-3 trước Real Madrid.

 Ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League mùa giải năm nay, Inter Milan đã phải nhận thất bại sít sao với tỉ số 2-3 trước Real Madrid. Dù bị dẫn trước tới 2 bàn chỉ sau 33 phút nhưng đội bóng đến từ nước Ý đã chơi rất kiên cường và chỉ chịu thua ở khoảng thời gian cuối trận sau bàn thắng của Rodrygo.

Sau trận đấu, thủ thành Samir Handanovic của Inter Milan tỏ ra vô cùng tiếc nuối: “Đây quả là một trận thua cay đắng. Chúng tôi đã làm tất cả để đưa trận đấu về thế cân bằng nhưng lại để tuột mất tất cả”.

“Chúng tôi đã có 2 cơ hội rõ rang và đều bỏ lỡ chúng”, Handanovic nói trên Sky Sports Italia, “Real Madrid lại tận dụng thời cơ quá tốt. Dù sao thì họ cũng quyết tâm giành 3 điểm hơn và đó chính là điều khác biệt. Dẫu vậy, chúng tôi cần phải nhìn vào những mặt tích cực để cải thiện bản thân. Chúng tôi đã chơi ngang ngửa với Real Madrid nếu không muốn nói là nhỉnh hơn trong một số thời điểm. Đây không phải là lần đầu tiên Inter Milan rơi vào tình cảnh như thế này”.

Samir Handanovic
Samir Handanovic tiếc nuối sau thất bại trước Real Madrid

Trong khi đó, HLV Antonio Conte vẫn giữ được sự lạc quan sau trận thua đáng tiếc. Chiến lược gia người Italia cho biết: “Tôi nghĩ rằng đây chính là một bước quan trọng để giúp các cầu thủ trưởng thành hơn. Không có nhiều đội bóng có thể đến đây và chơi hay như vậy trước Real Madrid. Các cầu thủ không xứng đáng phải nhận kết quả này vì những nỗ lực không biết mệt mỏi của họ. Dù vậy, họ cũng cần hiểu rằng trận đấu có thể thay đổi chỉ sau một chi tiết nhỏ”.

Trận thua trước Real Madrid khiến Inter Milan rơi xuống vị trí cuối cùng ở bảng B với 2 điểm sau 3 trận. CLB Hoàng gia Tây Ban Nha cũng không khá hơn khi chỉ xếp thứ 3 với 4 điểm. Borussia Monchengladbach đang là bất ngờ của bảng đấu khi họ đang dẫn đầu với thành tích bất bại (2 hòa, 1 thắng).

Thế Trung

Top 10 cầu thủ trẻ giá trị nhất thế giới: Greenwood xếp thứ 3, bất ngờ với vị trí số 1
Trung tâm nghiên cứu CIES Football Observatory vừa đưa ra danh sách Top 10 cầu thủ trẻ giá trị nhất thế giới, dẫn đầu không phải Jadon Sancho của Dortmund.
Timo Werner hết lời khen ngợi bản hợp đồng kỷ lục của Chelsea
Tiền đạo Timo Werner khẳng định đồng hương Kai Havertz là một trong những cầu thủ tài năng nhất thế giới, anh sẽ nhanh chóng trở thành một trong những người...
Boateng: Cầu thủ Bayern dành sự ủng hộ cho Alaba
Jerome Boateng khẳng định các cầu thủ Bayern Munich đứng sau David Alaba trong bối cảnh tương lai của hậu vệ này không chắc chắn.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X