Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Fiorentina bị ném chảy máu đầu ở chung kết C3

Thứ Năm 08/06/2023 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận chung kết Europa Conference League đã phải dừng lại sau khi cổ động viên West Ham ném cốc xuống sân khiến đội trưởng Cristiano Biraghi của Fiorentina chảy máu đầu.

Các cổ động viên West Ham đã có hành vi không đẹp khi ném cốc nhựa xuống sân Eden Arena. Trọng tài Carlos del Cerro Grande đã phải dừng trận đấu lại sau khi đội trưởng Cristiano Biraghi của Fiorentina bị một vật thể khác ném trúng khi ra thực hiện quả đá phạt góc.

Biraghi
Đội trưởng Fiorentina bị ném chảy máu đầu ở chung kết C3

Biraghi bị một vết cắt ở phía sau đầu và chảy nhiều máu. Đội trưởng của Fiorentina đã được các bác sĩ chăm sóc và băng bó đầu sau đó.

Các cổ động viên West Ham sau đó đã được nhắc nhở dừng ném đồ vật xuống sân và tôn trọng các cầu thủ. Trận đấu sau đó được tiếp tục khi tỉ số vẫn là 0-0. Sau cùng, West Ham đã giành chiến thắng 2-1 chung cuộc và lên ngôi vô địch C3 nhờ bàn thắng ở phút cuối của Jarrod Bowen.

Trước đó, Cảnh sát Prague đã bắt giữ hơn 30 người sau khi bạo lực nổ ra trước trận đấu ở trung tâm thành phố. Được biết, một nhóm cổ động viên West Ham đã uống rượu ở một quán bar và bị tấn công bởi một nhóm đàn ông mặc y phục đen. Khi các nhóm cổ động viên khác của West Ham tới hỗ trợ thì cảnh sát chống bạo động cũng xuất hiện để ngăn chặn hai nhóm thù địch.

Cảnh sát Cộng hòa Séc xác nhận có 3 người bị thương và 1 cảnh sát cũng bị tấn công.

Khoảng 20,000 cổ động viên West Ham đã có mặt tại Prague, phần lớn là không có vé vào sân.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X