Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao tuyển Anh tự tin nghênh chiến Brazil

Thứ Ba 14/11/2017 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bên cạnh đây, tiền vệ Eric Dier cũng chia sẻ cảm xúc bồi hồi của mình khi chuẩn bị lần thứ hai liên tiếp vinh dự đeo tấm băng thủ quân của “Tam sư”.

Vừa rồi, Anh có trận hòa nhạt không bàn thắng với kỳ phùng địch thủ Đức trong một trận giao hữu ở Wembley. Dường như, cuộc thư hùng không hấp dẫn như mong đợi đó chỉ thực sự đáng nhớ với Eric Dier khi tiền vệ 23 tuổi người Anh có lần đầu tiên vinh dự đeo tấm băng thủ quân “Tam sư”, dẫn dắt các đồng đội đối đầu nhà đương kim vô địch thế giới.

Sao tuyen Anh tu tin nghenh chien Brazil hinh anh
Eric Dier

Giấc mơ vẫn chưa khép lại, Dier chuẩn bị tái hiện cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của mình lần thứ hai với màn tiếp đón Brazil, cường quốc bóng đá giàu truyền thống nhất hành tinh. Thủ lĩnh mới nhất của đội tuyển Anh chia sẻ cảm xúc của mình: “Hiển nhiên đây là thời khắc tự hào cho cả tôi và gia đình mình. Chỉ duy nhất một điều tuyệt vời hơn cả việc khoác áo và cống hiến cho tổ quốc, đó là đeo tấm băng thủ quân ĐTQG.”

Bên cạnh đây, Dier cũng tự tin nghênh chiến các vị khách Brazil: “Chắc chắn là một trận đấu hấp dẫn đỉnh cao rồi. Thậm chí nó còn đặc biệt hơn đối với tôi khi có lần đầu tiên chạm trán với một đội tuyển ngoài Châu Âu, nếu không kể vài phút trận Australia ngày trước. Bóng đá Nam Mỹ có phong cách đặc trưng rất riêng và hoàn toàn mới lạ, nhưng quan trọng nhất vẫn ở chúng tôi mà thôi. Tuyển Anh sẽ có một màn trình diễn và kết quả tốt trước Brazil.

Giành quyền tham dự World Cup 2018 với ngôi nhất bảng vòng loại nhưng khó có thể nói tấm vé trực tiếp đi Nga của đội tuyển Anh hoàn toàn thuyết phục giới mộ điệu. Những trận giao hữu với các đối thủ lớn như Đức hay Brazil chắc chắn là những cơ hội cọ sát cực tốt để “Tam sư” trải nghiệm trước khi chính thức bước vào chiến dịch mùa hè sang năm.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X