Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Arsenal: ‘Mỗi trận đấu giờ là một trận chung kết’

Thứ Sáu 19/04/2019 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal mới hạ Napoli thêm một lần để giành vé vào bán kết Europa League. Đội trưởng Laurent Koscielny kêu gọi tinh thần tập trung từ các đồng đội trong phần còn lại của mùa giải.

Arsenal tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng ở Europa League sau chiến thắng Napoli và Laurent Koscielny cho rằng họ cần xem tất cả các trận đấu còn lại như những trận chung kết.

Arsenal vào bán kết Europa League


Bàn thắng duy nhất của Alexandre Lacazette đã giúp Arsenal giành chiến thắng 1-0 trước Napoli ở tứ kết lượt về Europa League ngay trên sân khách. Cộng với lượt đi thắng 2-0, Pháo thủ đã ghi tên vào bán kết giải đấu với tổng tỷ số 3-0 sau 2 lượt trận.

Laurent Koscielny ‘Mỗi trận đấu Arsenal giờ là trận chung kết’ hình ảnh
Arsenal vượt qua Chelsea nhờ bàn duy nhất của Lacazette

Ở bán kết, Arsenal sẽ đối mặt với Valencia – đội bóng cũ của HLV Unai Emery. Đó là một ngày thi đấu xuất sắc của Pháo thủ khi họ hạn chế tối đa những cơ hội nguy hiểm mà Napoli tạo ra. Suốt 90 phút, đội bóng Italia chỉ có 3 cú dứt điểm trúng đích về cầu môn bên kia.

Điều tiêu cực duy nhất với Arsenal là chấn thương gân khoeo của trụ cột Aaron Ramsey và phải rời sân ngay hiệp 1. Tới lúc này, mọi chuyện vẫn đang đi đúng hướng với đoàn quân của Emery. Ngoài việc vào bán kết Europa League, họ hiện vẫn đang xếp thứ 4 tại Europa League trước khi bước vào derby London với Crystal Palace chủ nhật này.

Đội trưởng Arsenal ‘Mỗi trận đấu giờ là một trận chung kết’ hình ảnh 2
Laurent Koscielny kêu gọi đồng đội quyết tâm hơn


Koscielny nhắn gửi đồng đội


Sau trận, Laurent Koscielny đã hết lời khen ngợi sự chuyên nghiệp của Arsenal. Nhưng người đội trưởng không quên thúc giục các đồng đội của mình tiếp tục tiến về phía trước và sẵn sàng cho các thử thách sắp tới.

“Chúng tôi đến Napoli với nhiều tham vọng và muốn giành chiến thắng, ghi được bàn thắng. Chúng tôi đã làm điều đó với cú đá phạt của Lacazette”, Koscielny nói với BT Sport. “Chúng tôi giữ sạch lưới, điều này rất quan trọng đối với tinh thần đội bóng trong thời gian tới.”

“Chúng tôi biết Napoli đã chơi ở Champions League mùa này. Họ là một đội bóng mạnh. Chúng tôi đã làm tốt nhiệm vụ mà mình cần làm. Hôm nay, chúng tôi biết nếu chúng tôi ghi 1 bàn, họ sẽ cần 4 bàn. Chúng tôi đã cùng nhau chiến đấu để bảo vệ thành quả của mình.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X