Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đòi trò cưng được bảo vệ, HLV Pep Guardiola được toại nguyện

Thứ Ba 13/02/2018 18:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, UEFA đã đưa ra lời cảnh báo tới các trọng tài, rằng các cầu thủ cần phải được bảo vệ tối đa.


Trong vài tuần trở lại đây, HLV Pep Guardiola đã phản ứng với những quyết định của trọng tài. Với lối chơi tấn công cùng phong độ hủy diệt, dễ hiểu khi Man City luôn đẩy đối phương vào tình thế phải phòng ngự. Nhưng chính vì vậy, các đội bóng tại giải Ngoại hạng đã chơi rất thô bạo với Sergio Aguero cùng các đồng đội, và điều này khiến Pep không hài lòng. Ông từng đưa ra sự phản kháng bằng cách để băng ghế dự bị 6 người, với lý do “chúng tôi không còn người mà đá”.
 
Và theo thông tin mới nhất, ước nguyện của HLV Tây Ban Nha đã trở thành hiện thực, với sự quay trở lại của Champions League. Theo đó, trưởng ban trọng tài của UEFA, Pierluigi Collina cho biết: “Chúng tôi muốn các cầu thủ được chơi bóng, vì vậy họ sẽ được bảo vệ. Các trọng tài phải có nghĩa vụ làm điều này, để bảo vệ cầu thủ, cũng như bảo vệ hình ảnh của bóng đá.”

Doi tro cung duoc bao ve, HLV Pep Guardiola duoc toai nguyen hinh anh
Sterling phản ứng mạnh về những pha chặt chém

“Chúng tôi không muốn rơi vào những tình huống trong tương lai, khi các cầu thủ tỏ ra nghi ngại chơi bóng vì gặp những chấn thương nghiêm trọng khi tranh chấp, bất kể đó là cố ý hay không. Họ có thể gặp chấn thương, và đó là điều không ai muốn thấy. Các cầu thủ cần phải hiểu rằng, họ phải có sự tôn trọng đối thủ của mình và thể hiện những hành vi tích cực, như những gì họ muốn nhận lại. Khi tôi chứng kiến trọng tài bị vây quanh bởi đám đông, điều đó không thể chấp nhận. Đó không phải là thông điệp mà chúng tôi muốn truyền tải thông qua những trận đấu.”
 
Vào đêm nay, 2 trận đấu đầu tiên vòng knock-out Champions League sẽ diễn ra, với sự xuất hiện của Man City cùng Tottenham – những đội bóng sở hữu phong cách tấn công đẹp mắt. Cả 2 sẽ có chuyến làm khách để chạm trán Basel và Juventus.

Người Man City dùng từ “tàn sát” khi nói về những pha chặt chém
Mới đây, tiền vệ Raheem Sterling đã phản ứng rất mạnh và cho rằng các cầu thủ tại Premier League đang không được trọng tài bảo vệ.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X