Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đối thủ tự tin sẽ khai thác ‘tử huyệt’ của ĐT Anh

Thứ Năm 21/03/2019 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Matej Vydra phát biểu trước trận Anh vs CH Séc. Tiền đạo của Burnley khẳng định họ đã biết “tử huyệt” của Tam sư nằm ở đâu và sẽ cố gắng khai thác triệt để.

Matej Vydra nhận thấy hàng phòng ngự của Anh, đặc biệt là mắt xích Harry Maguire không quá mạnh. Tuyển thủ CH Séc hy vọng sẽ cùng các đồng đội khai thác ở màn đối đầu sắp tới.

Cụ thể, CH Séc sẽ ghé thăm sân Wembley vào đêm thứ 6 này ở lượt trận đầu tiên của vòng loại Euro 2020. Dù bị đánh giá thấp hơn, Vydra hy vọng đội bóng xứ pha lê có thể tận dụng những điểm yếu của Anh để tìm kiếm kết quả có lợi.

trung ve Maguire Anh
Vydra nghi ngờ sự chắc chắn của Maguire

Tiền đạo thuộc biên chế Burnley không ngại chỉ ra hàng thủ Anh, nhất là mắt xích Maguire còn tồn tại vấn đề. Trong màn đối đầu với chính CLB chủ quản của Vydra cuối tuần qua, trung vệ của Leicester đã phải nhận thẻ đỏ chỉ sau 5 phút sau pha phạm lỗi với Chris Wood.

“Anh có Harry Kane ở đẳng cấp hàng đầu. Raheem Sterling đang có phong độ tuyệt vời và Marcus Rashford cũng vậy. Hàng công của họ là rất mạnh”, Matej Vydra phát biểu trước trận Anh vs CH Séc. “Còn hàng thủ, tôi không muốn nói họ yếu, nhưng không thể so với hàng công.”

“Ví dụ cụ thể là Maguire. Chúng tôi đã nói về anh ấy tại Burnley trước khi đối đầu Leicester. Trong một số khoảnh khắc, dường như Maguire không biết mình phải làm gì. Đó là lý do tại sao anh ấy nhận thẻ đỏ chỉ sau 5 phút trước Burnley.”

Sao Premier League quyết chiếm suất đá chính tại ĐT Anh
James Tarkowski quyết lấy suất đá chính tại ĐT Anh. Hiện tại, Tam sư đang thiếu đi John Stones do chấn thương và trung vệ của Burnley tin rằng cơ hội sẽ đến...

Hàng thủ của Anh đợt tập trung này thiếu một loạt nhân tố quan trọng. Hết Luke Shaw, John Stones, Fabian Delph rồi mới nhất là Trent Alexander-Arnold đã rút lui khỏi Tam sư đều bởi lý do chấn thương. Đồng đội của Vydra tại Burnley là James Tarkowski có thể được đá chính trong trận tới.

Vydra hy vọng sẽ cùng CH Séc tạo nên cú sốc ở Wembley để có quyền tự hào trước các đồng đội trong CLB của mình. Ngoài Tarkowski, một cầu thủ khác của Burnley là thủ môn Tom Heaton cũng lên ĐT Anh đợt này. “Chúng tôi đã nói về trận đấu và hy vọng sẽ có kết quả tốt. Nếu vậy, tôi có thể chế nhạo các đồng đội tại CLB trong một thời gian dài…”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X