Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đối thủ tại Champions League bất ngờ khi Real tụt dốc

Thứ Hai 26/11/2018 22:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Monchi phát biểu trước trận AS Roma vs Real Madrid. Giám đốc thể thao của Roma đầy bất ngờ khi đối thủ sắp tới tại Champions League của họ trên đà tụt dốc.
 

Real lâm vào khủng hoảng


Ở màn so tài tại Champions League tháng 9 vừa qua, Real đã thắng thuyết phục Roma 3-0 bởi các bàn thắng của Isco, Gareth Bale và Mariano Diaz. Đó là một trận đấu mà đội bóng do Julen Lopetegui dẫn dắt đã làm chủ cuộc chơi và sau cùng có màn trình diễn tưng bừng trên sân nhà.

Thời gian trôi qua, Real bỏ lại đằng sau những ấn tượng trước Roma. Họ liên tục có những cú sảy chân trên mọi đấu trường, đỉnh điểm là thất bại 1-5 trước Barcelona trong khuôn khổ La Liga. Chưa đầy 1 ngày sau, Lopetegui nhận trát sa thải từ lãnh đạo Real.

Benzema cua Real vo duyen
Real mới thua sốc Eibar 0-3

Santiago Solari tạm quyền lên thay và đã làm rất tốt trong 4 trận đầu khi Real toàn thắng. Nhưng sau khi được bổ nhiệm làm thuyền trưởng chính thức, nhà cầm quân 42 tuổi lại cùng Los Blancos thất bại 0-3 cay đắng trên sân đội bóng yếu Eibar.
 

Monchi ngạc nhiên với Real


Trận thua Eibar chứng tỏ Real chưa có sự cải thiện lớn về chuyên môn. Sắp tới, Bầy kền kền hứa hẹn sẽ trải qua một thử thách khó khăn nữa trên sân AS Roma tại lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League.

Monchi phát biểu trước trận AS Roma vs Real Madrid. Giám đốc thể thao của Roma bày tỏ sự ngạc nhiên bởi quá trình sa sút quá nhanh của đối thủ.

Real thua đậm Eibar: Kết thúc “tuần trăng mật” bằng một màn tra tấn
Sau 4 chiến thắng liên tiếp, Santiago Solari đã được Real Madrid bổ nhiệm làm HLV chính thức. Nhưng ngay màn ra mắt trên cương vị mới, nhà cầm quân 42 tuổi đã...

Chúng tôi đã nói điều này trong phòng thay đồ”, Monchi nói với tờ Marca. “Họ cũng đã có vấn đề với chấn thương, nhưng sự suy giảm phong độ đến vậy không ai có thể ngờ trước. Real đã từng có những thể hiện hoàn hảo trong trận đấu với Roma.


Bất chấp những gì đã xảy ra, Monchi vẫn tin rằng Real là ứng viên vô địch hàng đầu tại Champions League mùa này. “Real luôn được đánh giá cao trong bất cứ đấu trường nào”, người đàn ông Tây Ban Nha nói.

Họ biết cách để vượt qua các tình huống khó khăn. Các đội bóng lớn luôn mau chóng tìm lại chính mình. Họ có thực lực và không mất nhiều thời gian để tìm ra công thức chiến thắng.

Tại bảng G của Champions League, Roma và Real đang có cùng 9 điểm sau 4 lượt trận, hơn đội thứ 3 là CSKA Moscow tới 5 điểm.

Xem lại video tổng hợp trận thua của Real trước Eibar:



Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X