Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đối thủ sốc vì Giggs chạy hơn 10.000 mét trong trận đấu

Thứ Sáu 29/11/2013 13:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Wayne Rooney hôm qua tiết lộ các cầu thủ Leverkusen kinh ngạc khi chứng kiến "cây trường sinh" của Man Utd miệt mài đấu trong trận cầu ở Champions League giữa tuần qua.

giggs
 

"Tôi đã cạn ngôn từ để nói về Ryan", Rooney nói khi được hỏi về đàn anh người Xứ Wales. Hôm nay (29/11), Ryan Giggs sẽ kỷ niệm ngày sinh nhật thứ 40 của anh, chỉ hai ngày sau khi tỏa sáng, giúp Man Utd đè bẹp chủ nhà Leverkusen 5-0.

Trong trận cầu đó, Giggs đá tiền vệ trung tâm, chịu trách nhiệm giữ nhịp, điều tiết bóng và anh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Anh miệt mài di chuyển, phối hợp với Rooney, Kagawa, Jones và các đồng đội khác, tạo nên thế trận gắn kết chặt chẽ, hiệu quả, bóp nghẹt mọi ý đồ của đối phương ở giữa sân, đồng thời làm bàn đạp cho các đợt tấn công mà từ đó Man Utd lần lượt ghi được năm bàn

Bản đồ nhiệt của UEFA trận này cho thấy Giggs đã chạy 10.916 mét - quãng đường dài chỉ kém đúng hai đồng đội khác - trong suốt 90 phút thi đấu. Chứng kiến Giggs thi đấu hôm đó, nhiều cầu thủ Leverkusen không hiểu vì sao một lão tướng còn vài ngày nữa là sang tuổi 40 như anh lại có thể chơi bền bỉ và dẻo dai đến vậy.

"Thật sự, trong suốt trận đấu, cầu thủ trung vệ của Leverkusen cứ hỏi tôi rằng làm sao Ryan vẫn có thể chơi bóng ở độ tuổi ấy", Rooney chia sẻ thêm. "Tôi dám chắc mình cũng sẽ không thể chơi như thế ở tuổi như anh ấy bây giờ. Phong thái điềm tĩnh của anh ấy bên trái bóng thật sự rất tuyệt".

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X