Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đối thủ hả hê sau khi quật ngã Chelsea

Thứ Năm 19/09/2013 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Marco Streller tin rằng không một CĐV Anh nào dám nhìn Basel của tiền đạo này bằng nửa con mắt sau trận thắng 2-1 trên sân Chelsea hôm qua.

Streller (thứ ba từ trái sang) phấn khích với chiến thắng đầu tiên của Basel trên đất Anh ở các Cup châu Âu
Streller (thứ ba từ trái sang) phấn khích với chiến thắng đầu tiên của Basel trên đất Anh ở các Cup châu Âu

"Basel luôn chờ đợi một bất ngờ, nhưng chúng tôi cũng biết rằng đây sẽ là trận cầu rất khó khăn", Streller nói trên Sky Sports sau trận khi nhắc tới việc Chelsea bất khả chiến bại trên sân nhà ở vòng bảng Champions League gần 10 năm qua.

Streller là nhân tố quan trọng nhất giúp đội bóng Thụy Sỹ gây sốc tại Stamford Bridge hôm qua. Anh kiến tạo cho đồng đội Salah gỡ hòa 1-1 ở phút 71 trước khi đích thân ấn định kết quả 2-1 sau đó 10 phút bằng một pha đánh đầu ngược.

"Sau khi Basel gỡ hòa 1-1, tôi thấy Chelsea thật sự có vấn đề và nói với các đồng đội rằng 'nghe này, chúng ta có thể thắng tại đây'. Họ đã nghe tôi. Tôi muốn nói đây là một phép màu", tiền đạo kỳ cựu người Thụy Sĩ nói thêm.

Trước trận động đất hôm qua, Basel chưa từng biết mùi chiến thắng trên đất Anh ở các Cup châu Âu. Bóng đá Thụy Sĩ cấp CLB cũng trải qua 19 trận liên tiếp toàn hòa và thua trong các chuyến làm khách đến Anh kể từ lần FC Luzern hạ chủ nhà Tottenham 2-0 ở Cup Intertoto 1995. Bản thân Basel từng thua 1-3 trên sân Chelsea ở bán kết Europa League mùa trước.

Chiến thắng của Basel trước Chelsea vì thế làm Streller đặc biệt phấn khích: "Thật không thể tin nỗi. Tôi nghĩ giờ người Anh sẽ biết Basel là một đội bóng đáng được kính nể. Giờ chúng tôi đã giàu kinh nghiệm hơn và có thể thắng ở đây, trên sân Chelsea".

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X